Icon close
Icon close

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng với nguồn hàng nội địa Trung, đặt hàng nhanh gọn, giá tốt

Giờ làm việc

Từ 09:00 - 18:00 (T2 - T7)

Địa chỉ

Hà nội
TP.HCM
93 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
232/29 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Tải ứng dụng

Hotline 24/7

Icon phone 1900 2017
Icon view more

Top 15 Chợ Đầu Mối Trung Quốc Nổi Tiếng Dành Cho Dân Buôn

Icon user VMT Global Icon date 11:08 - 27/08/2024
Top các chợ đầu mối Trung Quốc cho dân buôn

Được mệnh danh là “thiên đường mua sắm”, chợ đầu mối Trung Quốc đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với các dân buôn trên toàn thế giới. Từ Chợ Bắc Kinh sôi động cho đến Quảng Châu náo nhiệt, các khu chợ đầu mối nổi tiếng Trung Quốc là nơi hội tụ của hàng nghìn nhà cung cấp uy tín cùng hàng loạt các sản phẩm với đa dạng ngành hàng từ thời trang cho đến đồ gia dụng, mang đến vô số cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà bán hàng. Sau đây, VMT Global sẽ tổng hợp TOP 15+ các chợ đầu mối lớn nhất Trung Quốc, nơi các dân buôn và doanh nghiệp có thể tìm thấy nguồn hàng chất lượng với mức giá sỉ cực kỳ cạnh tranh!

Lý do bạn nên chọn nhập hàng từ các chợ đầu mối tại Trung Quốc

Khi tìm kiếm nguồn hàng sỉ từ Trung Quốc, có rất nhiều phương thức khác nhau để các nhà bán hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, nhập hàng trực tiếp từ các chợ đầu mối tại Trung Quốc là lựa chọn phổ biến của nhiều dân buôn giàu kinh nghiệm. Vậy điều gì đã làm nên “sức hút” của nguồn hàng tại các chợ đầu mối ở Trung Quốc?

  • Giá thành rẻ, cạnh tranh: Với số lượng lớn các nhà cung cấp và hàng triệu sản phẩm tập trung tại một nơi, giá cả hàng hóa ở các chợ đầu mối Trung Quốc rất cạnh tranh. Điều này giúp các nhà kinh doanh có thể nhập hàng với giá rẻ hơn nhiều so với những nơi khác. Đặc biệt, khi mua với số lượng lớn, giá thành sẽ càng thêm phần ưu đãi hơn.
  • Nguồn hàng phong phú, đa dạng: Thông thường, các chợ đầu mối ở Trung Quốc có quy mô rất lớn và cung cấp đa dạng các loại mặt hàng từ hầu hết mọi ngành nghề. Không chỉ vậy, hàng hóa tại đây cũng liên tục cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới, giúp nhà kinh doanh dễ dàng bắt kịp xu hướng thị trường.
  • Chất lượng ổn định: Mặc dù có mức giá thành khá rẻ, nhưng hàng hóa tại các chợ đầu mối Trung Quốc vẫn đảm bảo chất lượng. Đây không chỉ là nơi cung cấp hàng cho khách buôn quốc tế mà còn phục vụ cho thị trường nội địa Trung. Vì vậy, các nhà kinh doanh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi nhập hàng tại đây.
  • Dễ dàng thương lượng với nhà cung cấp: Với hàng nghìn nhà cung cấp, nhà sản xuất cùng tập trung tại các chợ đầu mối, bạn có nhiều lựa chọn để tìm ra đối tác phù hợp nhất. Hơn nữa, sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp cũng giúp việc đàm phán giá cả trở nên dễ dàng hơn, từ đó mang lại lợi ích lớn cho các nhà kinh doanh khi nhập hàng tại chợ đầu mối Trung Quốc.
Tại sao nên nhập hàng từ chợ đầu mối ở Trung Quốc

Chợ đầu mối Trung Quốc – Điểm đến hàng đầu cho dân kinh doanh tìm kiếm nguồn hàng giá sỉ

Top 15 chợ đầu mối nổi tiếng tại Trung Quốc

Trung Quốc, với nền công nghiệp sản xuất lớn mạnh và đa dạng, từ lâu đã trở thành thiên đường mua sắm của các thương nhân trên toàn thế giới. Tại đất nước tỷ dân này, hệ thống chợ đầu mối phát triển mạnh mẽ, cung cấp nguồn hàng khổng lồ với giá cả cạnh tranh. Sau đây là TOP 15 các chợ đầu mối ở Trung Quốc nổi tiếng nhất mà các nhà buôn sỉ không thể bỏ qua:

Chợ Bắc Kinh – Chợ đầu mối lớn nhất Trung Quốc

Chợ Bắc Kinh, còn được gọi là Beijing Commodity Market, là một trong những chợ đầu mối lớn và nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Với diện tích hơn 1,2 triệu mét vuông, khu chợ này là điểm đến lý tưởng cho các nhà buôn muốn tìm kiếm đa dạng sản phẩm từ các nhà sản xuất hàng đầu xứ Trung.

Chợ Bắc Kinh - Chợ đầu mối lớn nhất Trung Quốc

Chợ Bắc Kinh – Chợ đầu mối lớn nhất Trung Quốc chuyên cung cấp mặt hàng quần áo

  • Địa chỉ: Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.
  • Mặt hàng phổ biến: Quần áo và phụ kiện thời trang; Đồ điện tử và công nghệ; Đồ gia dụng; Đồ chơi và quà tặng; Trang sức và phụ kiện.

Chợ đầu mối Thâm Quyến

Chợ đầu mối Thâm Quyến nằm tại trung tâm công nghiệp của Trung Quốc, là một trong những trung tâm mua sắm sỉ lớn nhất cho các sản phẩm điện tử và công nghệ. Khu chợ này thu hút hàng nghìn nhà buôn quốc tế mỗi năm khi cung cấp các sản phẩm mới nhất và sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ như: chuột máy tính, sạc dự phòng, tai nghe, bàn phím, USB,…

Chợ đầu mối Thâm Quyến Trung Quốc

Chợ Thâm Quyến – Chợ đầu mối nổi tiếng Trung Quốc với các sản phẩm điện tử, công nghệ

  • Địa chỉ: Phúc Điền, Thâm Quyến, Trung Quốc.
  • Mặt hàng phổ biến: Điện thoại thông minh và phụ kiện; Máy tính và linh kiện; Thiết bị điện tử gia dụng; Đồ chơi điện tử; Thiết bị âm thanh và hình ảnh.

Có thể bạn quan tâm: Kho hàng Thâm Quyến ở đâu? Thời gian vận chuyển hàng từ kho Thâm Quyến về Việt Nam

Chợ 13 Quảng Châu

Nằm trong lòng thành phố Quảng Châu sôi động, Chợ 13 là thiên đường cho các tín đồ thời trang. Khu chợ này nổi tiếng với vô số gian hàng bày bán quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang mới nhất. Đây là nơi lý tưởng để tìm kiếm các xu hướng thời trang phổ biến cũng như các sản phẩm may mặc chất lượng cao.

Chợ đầu mối quần áo Quảng Châu

Chợ đầu mối quần áo Trung Quốc – Quảng Châu

  • Địa chỉ: Đường Shi Shan Hàng và giao đại lộ Renmin Nan, Quảng Châu, Trung Quốc.
  • Mặt hàng phổ biến: Quần áo thời trang nam nữ; Giày dép; Túi xách và ví; Phụ kiện thời trang; Đồ lót và đồ ngủ.

Chợ đầu mối quần áo Hàng Châu – Trung Quốc

Bên cạnh Chợ 13 Quảng Châu, chợ đầu mối quần áo Hàng Châu cũng được biết đến như kinh đô thời trang của xứ Trung. Đây là nơi hội tụ của những xu hướng quần áo mới nhất từ phong cách hiện đại cho đến trang phục truyền thống. Với sự đa dạng trong mẫu mã và chất liệu vải cao cấp, chợ đầu mối quần áo Trung Quốc – Hàng Châu chính là điểm đến lý tưởng mà mọi doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực thời trang nhất định phải trải nghiệm.

Chợ Hàng Châu

Chợ Hàng Châu – Điểm đến lý tưởng dành cho các doanh nghiệp kinh doanh quần áo thời trang

  • Địa chỉ: Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.
  • Mặt hàng phổ biến: Quần áo thời trang cao cấp; Vải lụa và các loại vải cao cấp khác; Đồ may mặc truyền thống Trung Quốc; Phụ kiện thời trang; Quần áo trẻ em; Đồ lót.

Chợ Chàm Sấy

Ẩn mình trong một góc nhộn nhịp của Quảng Châu, Chợ Chàm Sấy là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê kinh doanh vải vóc. Nổi tiếng với chất lượng cao và sự đa dạng về mẫu vải, khu chợ này thu hút các nhà thiết kế thời trang và doanh nghiệp may mặc từ khắp nơi trên thế giới. Với hơn 500 kiot và 700 đơn vị kinh doanh khác nhau, chợ đầu mối Trung Quốc Chàm Sấy là nơi tập trung hàng hóa được sản xuất và xuất khẩu từ các nhà máy, xưởng sản xuất lớn của xứ Trung.

Chợ vải Chàm Sấy

Chợ Chàm Sấy – Một trong các chợ đầu mối ở Trung Quốc chuyên cung cấp vải may mặc

  • Địa chỉ: Số 17 đường Zhanxi, Yuexiu, Quảng Châu.
  • Mặt hàng đặc trưng: Vải cotton, lụa và len cao cấp; Vải in họa tiết độc đáo; Phụ liệu may mặc; Vải thời trang theo mùa; Vải kỹ thuật và chức năng đặc biệt.

Chợ Đại Đồng

Nằm tại Đại Đồng, tỉnh Hà Nam, Chợ Đại Đồng là một trong những chợ đầu mối nổi tiếng Trung Quốc khi thu hút nhiều dân buôn bởi sự đa dạng và phong phú của hàng hóa. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng khác nhau, từ hàng gia dụng, nội thất cho đến thiết bị điện tử và nhiều sản phẩm khác. Với quy mô lớn và vị trí gần thủ đô Bắc Kinh, Chợ Đại Đồng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn mua sắm các sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng.

Đại Đồng - Chợ đầu mối tại Trung Quốc

Chợ đầu mối Trung Quốc Đại Đồng cung cấp đa dạng các mặt hàng ở mọi lĩnh vực

  • Địa chỉ: Đại Đồng, Hà Nam, Trung Quốc.
  • Hàng hoá chính: Đồ gia dụng và nội thất; Thiết bị điện tử; Dụng cụ và thiết bị công nghiệp; Quà tặng và đồ lưu niệm • Văn phòng phẩm và dụng cụ học tập.

Chợ đầu mối Trùng Khánh

Nằm bên bờ sông Dương Tử, chợ đầu mối Trùng Khánh là cửa ngõ thương mại quan trọng của miền Tây Nam Trung Quốc. Với diện tích hơn 200,000 mét vuông, khu chợ này là nơi hội tụ của các sản phẩm địa phương đặc trưng và hàng hóa công nghiệp, phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của vùng. Nơi đây không chỉ là trung tâm mua sắm mà còn là điểm kết nối quan trọng giữa các nhà sản xuất địa phương và thị trường quốc tế.

Chợ Trùng Khánh

Chợ Trùng Khánh – Nơi “hội tụ”các sản phẩm địa phương đặc trưng & hàng hóa công nghiệp

  • Địa chỉ: Trùng Khánh, Quảng Tây, Trung Quốc.
  • Các mặt hàng tiêu biểu: Đặc sản ẩm thực; Dược phẩm và thảo dược truyền thống; Sản phẩm công nghiệp và ô tô; Đồ thủ công mỹ nghệ địa phương; Nông sản và thực phẩm chế biến sẵn.

Chợ Thành Đô

Tọa lạc tại trung tâm thành phố cùng tên, Chợ Thành Đô là một trong những chợ đầu mối lớn nhất trong khu vực. Nơi đây nổi tiếng với sự đa dạng về mặt hàng, từ thực phẩm, nông sản cho đến đồ điện tử và hàng gia dụng như máy xay sinh tố, nồi cơm điện, bàn ủi, và cả quần áo. Với danh mục sản phẩm phong phú, Chợ Thành Đô đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà buôn muốn tìm nguồn hàng chất lượng tại khu vực phía Tây Nam Trung Quốc.

Chợ Thành Đô ở Trung Quốc

Chợ Thành Đô nổi tiếng với sự đa dạng về mặt hàng: Thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng,…

  • Địa điểm: Thành Đô, Vân Nam, Trung Quốc.
  • Mặt hàng phổ biến: Thực phẩm; Nông sản; Đồ điện tử; Hàng gia dụng; Quần áo.

Chợ Thiên Mã

Chợ Thiên Mã là một trong những chợ quần áo nổi tiếng và được ưa chuộng để nhập hàng về kinh doanh. Nằm tại số 168 Hoàn Thị Tây, TP. Quảng Châu, khu chợ này nổi tiếng với nguồn hàng đa dạng về mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Với danh sách mặt hàng đa dạng thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau, Chợ Thiên Mã chính là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm nguồn hàng quần áo độc đáo, chất lượng để kinh doanh.

Chợ Thiên Mã - chợ đầu mối quần áo Trung Quốc

Chợ Thiên Mã – Nơi cung cấp nguồn hàng quần áo độc đáo, chất lượng theo trend thị trường

  • Địa chỉ: 168 Hoàn Thị Tây, Quảng Châu, Trung Quốc.
  • Hàng hoá chủ đạo: Quần áo và phụ kiện thời trang; Phụ liệu may mặc; Vải thời trang theo mùa; Các loại vải cao cấp.

Chợ Phật Sơn – Chợ nội thất và đồ thủ công mỹ nghệ Trung Quốc

Nếu bạn kinh doanh nội thất thì chắc chắn không thể bỏ qua khu chợ đầu mối Trung Quốc – Phật Sơn. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm nội thất, khu chợ này cung cấp mọi loại đồ nội thất từ nhiều phong cách khác nhau trên thế giới với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Tại đây, các nhà kinh doanh có thể dễ dàng tìm thấy từ các mặt hàng thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng đến những sản phẩm nội thất giá rẻ.

Chợ Phật Sơn

Chợ Phật Sơn – Một trong những khu chợ nội thất nổi tiếng tại Trung Quốc

  • Địa chỉ: TP. Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
  • Sản phẩm nổi bật: Nội thất cao cấp; Đồ gốm sứ; Đồ trang trí nội thất; Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Chợ đầu mối Tân Trúc

Tọa lạc tại TP. Tân Trúc, tỉnh Quảng Đông, chợ đầu mối Tân Trúc nổi tiếng với việc cung cấp đa dạng các sản phẩm công nghệ và thời trang. Tại đây, các dân buôn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại hàng hóa, bao gồm thiết bị điện tử, thiết bị công nghiệp, quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang và nhiều mặt hàng khác. Sự phong phú về sản phẩm và chất lượng đã khiến chợ này trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người mua hàng.

Chợ đầu mối Trung Quốc Tân Trúc

Chợ đầu mối Trung Quốc Tân Trúc là điểm đến lý tưởng để nhập các mặt hàng điện tử

  • Địa chỉ: TP. Tân Trúc, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
  • Mặt hàng phổ biến: Đồ điện tử; Thiết bị công nghiệp; Quần áo; Giày dép; Phụ kiện thời trang.

Chợ Bạch Mã

Tọa lạc tại Thành phố Quảng Châu, Chợ Bạch Mã là một trong những chợ đầu mối lâu đời và nổi tiếng nhất miền Đông Nam Trung Quốc. Trải rộng trên diện tích 60,000 mét vuông, khu chợ này là nơi hội tụ của hơn 2000 gian hàng là những doanh nghiệp may mặc, xưởng quần áo lớn nhỏ tại xứ Trung. Chính vì thế, chợ Bạch Mã chính là điểm đến hàng đầu cho các dân buôn đang tìm kiếm mặt hàng thời trang với mức giá bình dân cho đến quần áo thời trang cao cấp thuộc nhiều thương hiệu lớn của Trung Quốc và quốc tế.

Chợ Bạch Mã nổi tiếng tại Trung Quốc

Chợ Bạch Mã – Khu chợ đầu mối quần áo Trung Quốc nổi tiếng không thể bỏ qua

  • Địa chỉ: Số 16 đường Zhannan, Yuexiu, Quảng Châu, Trung Quốc
  • Mặt hàng phổ biến: Thời trang; Phụ kiện; Các loại vải may mặc cao cấp và bình dân.

Chợ Hồ Bắc – Chợ đầu mối nông sản Trung Quốc nổi tiếng

Chợ Hồ Bắc, nằm ở trung tâm của tỉnh Hồ Bắc, là một trong những chợ đầu mối nông sản lớn nhất và quan trọng nhất tại Trung Quốc. Với diện tích hơn 500,000 mét vuông, khu chợ này đóng vai trò then chốt trong việc phân phối nông sản cho toàn quốc và xuất khẩu. Đặc biệt, chợ đầu mối nông sản Trung Quốc Hồ Bắc nổi tiếng với hệ thống Logistics tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo độ tươi ngon của sản phẩm nông sản.

Chợ Hồ Bắc - chợ đầu mối nông sản Trung Quốc

Chợ Hồ Bắc – Một trong những khu chợ đầu mối nông sản Trung Quốc lớn và quan trọng nhất

  • Địa chỉ: Hồ Bắc, Trung Quốc.
  • Sản phẩm chủ đạo: Rau củ quả tươi; Các loại hạt và ngũ cốc; Thuỷ hải sản tươi; Các sản phẩm chế biến từ nông sản.

Chợ Nam Hải

Với vị trí đắc địa tại tỉnh Quảng Đông, Chợ Nam Hải là một trong những trung tâm thương mại hàng đầu cho các sản phẩm điện tử và công nghệ ở miền Nam Trung Quốc. Với diện tích hơn 200,000 mét vuông và hơn 1000+ gian hàng, khu chợ này là điểm đến lý tưởng cho các nhà buôn tìm kiếm các sản phẩm công nghệ mới nhất với giá cả cạnh tranh.

Chợ đồ điện tử Nam Hải - Trung Quốc

Chợ Nam Hải chuyên sản xuất, phân phối sản phẩm công nghệ chất lượng với giá cả cạnh tranh

  • Địa chỉ: Nam Hải, Quảng Đông, Trung Quốc.
  • Mặt hàng chủ lực: Điện thoại & Phụ kiện điện tử; Thiết bị âm thanh; Đồ điện tử gia dụng thông tin; Thiết bị và phụ kiện game.

Chợ Khang Lạc

Khác với các chợ đầu mối Trung Quốc kể trên, Chợ Khang Lạc là một trung tâm thương mại chuyên biệt, nổi tiếng với việc cung cấp đa dạng các sản phẩm quần bò/jeans cho cả nam và nữ. Nơi đây thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất trong thế giới quần jeans, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ phong cách cổ điển đến hiện đại.

Chợ đầu mối Trung Quốc Khang Lạc

Chợ đầu mối Trung Quốc Khang Lạc – “Thiên đường đồ Jeans” dành cho các nhà kinh doanh

  • Địa chỉ: Tòa nhà Khang Lạc, 921 đường Bắc Nhân Dân, Trung Quốc.
  • Mặt hàng phổ biến: Quần áo bò và jeans nam, nữ.

Xem thêm: Tổng hợp các kho hàng sỉ Trung Quốc vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng

Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá tốt tại VMT Global

Trong những năm gần đây, hoạt động giao thương tại các chợ đầu mối Trung Quốc liên tục phát triển và được đẩy mạnh. Kéo theo đó là nhu cầu về vận chuyển, ship hộ hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam cũng ngày càng tăng cao.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp trong việc nhập khẩu Trung Quốc chính ngạch từ các chợ đầu mối, VMT Global đã đặc biệt triển khai dịch vụ vận chuyển hàng China uy tín, chất lượng với cước phí cực kỳ phải chăng. Theo đó, chúng tôi cam kết ship hộ hàng hóa China an toàn, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Đảm bảo chất lượng hàng hóa: Tại VMT Global, chúng tôi luôn nỗ lực giảm thiểu tối đa tình trạng thất lạc và hư hỏng hàng hóa. Mỗi đơn hàng đều được gán mã riêng biệt và theo dõi qua hệ thống kiểm kê. Điều này không chỉ giúp đảm bảo sự minh bạch trong quá trình vận chuyển mà còn bảo vệ hàng hóa khỏi các rủi ro không mong muốn.
  • Chính sách bảo hiểm hàng hóa toàn diện: Để mang đến sự an tâm tối đa cho khách hàng, VMT Global cung cấp chính sách bảo hiểm hàng hóa toàn diện. Nếu xảy ra bất kỳ sự cố nào liên quan đến hàng hóa do công ty gây ra, chúng tôi cam kết xử lý và đền bù kịp thời.
  • Phương thức vận chuyển đa dạng: Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng, VMT Global cung cấp nhiều phương thức vận chuyển khác nhau, bao gồm đường bộ, đường biển và đường hàng không. Với nhiều loại hình vận chuyển phong phú, khách hàng có thể chọn lựa phương thức vận chuyển phù hợp nhất với yêu cầu về thời gian và chi phí.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình: Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, VMT Global sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7, từ việc lựa chọn phương thức vận chuyển đến việc chuẩn bị các giấy tờ và thủ tục cần thiết.
  • Cam kết đầy đủ thủ tục: VMT Global cam kết hỗ trợ cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ và thủ tục pháp lý liên quan đến việc nhập khẩu hàng từ Trung Quốc. Theo đó, chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí bằng cách xử lý các công việc hành chính và giấy tờ liên quan, đảm bảo hàng hóa được thông quan nhanh chóng và vận chuyển an toàn.
Vận chuyển hộ hàng hóa Trung Quốc - Việt Nam qua VMT Global

Dịch vụ vận chuyển hộ hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam tại VMT Global

Như vậy, trên đây, VMT Global đã tổng hợp TOP 15 chợ đầu mối Trung Quốc nổi tiếng với hàng nghìn mặt hàng đa dạng cùng giá cả cạnh tranh. Mong rằng với danh sách các chợ đầu mối lớn nhất Trung Quốc được chia sẻ trong bài viết, các nhà buôn và doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều lựa chọn tối ưu cho việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác uy tín để nhập hộ hàng hoá từ Trung Quốc và vận chuyển về Việt Nam thì có thể liên hệ ngay đến VMT Global để nhận tư vấn và báo giá chi tiết!

Icon close

Danh mục bài viết

Tải ứng dụng

Tải ngay ứng dụng mua hàng Trung Quốc nhanh chóng, tiện lợi tại VMT Global

VMT GlobalĐơn vị nhập hàng Trung Quốc uy tín

Decor 1
Decor 2