Icon close
Icon close

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng với nguồn hàng nội địa Trung, đặt hàng nhanh gọn, giá tốt

Giờ làm việc

Từ 09:00 - 18:00 (T2 - T7)

Địa chỉ

Hà nội
TP.HCM
93 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
232/29 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Tải ứng dụng

Hotline 24/7

Icon phone 1900 2017
Icon view more

Review Top 15 hãng makeup, mỹ phẩm Trung Quốc tốt nhất

Icon user VMT Global Icon date 08:07 - 12/07/2024

Nhờ vào chất lượng tốt, giá thành hợp lý, cùng mẫu mã bắt mắt, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung đã chinh phục trái tim của đông đảo tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, với vô vàn thương hiệu, việc tìm kiếm mỹ phẩm Trung Quốc phù hợp với nhu cầu bản thân quả là một thử thách. Hiểu được điều đó, thông qua bài viết này, VMT Global sẽ giới thiệu đến bạn danh sách tổng hợp các thương hiệu bán đồ makeup nội địa Trung đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc có tốt không?

Với những ai lần đầu biết đến các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Trung Quốc, chắc chắn đều băn khoăn không biết có nên sử dụng mỹ phẩm nội địa Trung hay không và Vì sao mỹ phẩm nội địa Trung rẻ? Theo đó, chất lượng của các hãng đồ makeup nội địa Trung không hề thua kém gì các thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Các loại mỹ phẩm Trung Quốc đều được sản xuất bởi các đơn vị, doanh nghiệp, tập đoàn nội địa trong nước. Do là đồ nội địa Trung dễ xuất hiện hàng giả, hàng nhái nên danh tiếng của những thương hiệu này không được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến.

Mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc có tốt không?

Chất lượng của các hãng mỹ phẩm của Trung Quốc không thua kém so với các hãng mỹ phẩm khác

Các thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc phân khúc cao cấp

Thị trường mỹ phẩm của Trung Quốc không ngừng cải tiến và đổi mới để đưa ra những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng. Một số thương hiệu mỹ phẩm phân khúc cao cấp nổi bật phải kể đến như:

Carslan – Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung cao cấp

Carslan là hãng mỹ phẩm cao cấp được thành lập vào năm 2001 tại Trung Quốc và nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Thương hiệu này luôn bắt kịp xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các dòng sản phẩm đa dạng, phong phú. Một số mỹ phẩm nổi bật của Carslan phải kể đến là Lasting Cover Foundation, Lasting Moisture Foundation, CC Cushion, Carslan Air Cushion,…

Carlan là thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc tốt

Carlan hiện nay đang là thương hiệu đồ makeup được săn đón tại Việt Nam

Perfect Diary Beauty

Hiện nay, Perfect Diary Beauty đang là hãng mỹ phẩm Trung Quốc tốt nhất, được nhiều người yêu thích và tin dùng. Theo đó, thương hiệu này sở hữu đa dạng bộ mỹ phẩm nội địa Trung Quốc như sản phẩm dưỡng da, nước hoa,… Ta có thể điểm tên một vài sản phẩm của Perfect Diary như kem chống nắng Sunscreen Stick, mặt nạ giấy Hydrating Facial Mask hay phấn nước Cushion Explorer.

Perfect Diary Beauty - Hãng mỹ phẩm trung quốc cao cấp

Perfect Diary Beauty là hãng cung cấp đồ makeup uy tín tại Trung Quốc

One Leaf

Đây là hãng mỹ phẩm chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thương hiệu One Leaf chỉ sử dụng các thành phần như hoa quả, trà xanh, thảo dược,… để đem đến những sản phẩm an toàn và lành tính cho người dùng. Bạn có thể order mỹ phẩm hãng One Leaf nổi bật như Green Tea Cleansing Foam, kem dưỡng ẩm Olive Essence và mặt nạ Rose Facial Mask.

One Leaf là 1 trong các loại mỹ phẩm Trung Quốc chất lượng

One Leaf cung cấp các loại mỹ phẩm Trung Quốc chất lượng

Judy Doll – Thương hiệu makeup hàng nội địa Trung

Judy Doll tuy là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Trung Quốc còn khá non trẻ nhưng đã dần khẳng định tên tuổi nhờ vào những sản phẩm chất lượng. Đây là hãng mỹ phẩm cao cấp của Trung Quốc nên các sản phẩm của Judy Doll đều có thành phần an toàn và không gây kích ứng da. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần băn khoăn có nên dùng mỹ phẩm Trung Quốc hay không.

Thương hiệu Judy Doll là lựa chọn hàng đầu lấy sỉ mỹ phẩm nội địa Trung Quốc kinh doanh

Judy Doll chuyên cung cấp đồ makeup cho giới trẻ

Dabao – Hãng mỹ phẩm nội địa Trung cao cấp

Nếu bạn đang thắc mắc hãng Dabao có tốt không, thì câu trả lời là có. Đây là thương hiệu mỹ phẩm gây ấn tượng nhờ những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chống nắng chất lượng cao. Theo nhiều review mỹ phẩm nội địa Trung, bạn có thể tham khảo những sản phẩm nổi bật của Dabao như kem chống nắng SPF 50+ PA+++, kem dưỡng ẩm SOD Milk và Moisturizing Lip Gloss.

Mua sỉ mỹ phẩm nội địa Trung Quốc hiệu Dabao

Nhiều shop lựa chọn bán buôn mỹ phẩm Trung Quốc Dabao nhờ chất lượng sản phẩm

Inoherb

Thương hiệu Inoherb đem đến sự kết hợp giữa phương Đông và phương Tây vào trong sản phẩm. Theo đó, hãng này sử dụng các dược liệu Đông y như hoàng kỳ, bạch chỉ, nhân sâm,… để sản xuất ra các dòng mỹ phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn. Để mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc Inoherb, bạn có thể tìm nguồn hàng mỹ phẩm Trung Quốc tại sàn TMĐT, mua trực tiếp ở chợ mỹ phẩm Trung Quốc,…

Inoherb - hương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc nổi tiếng

Inoherb chuyên cung cấp dòng mỹ phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn

Lucenbase

Được thành lập từ năm 2008, cho đến nay, mỹ phẩm nội địa Trung chính hãng Lucenbase đã gây tiếng vang nhờ nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa được sản xuất với công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, Lucenbase cũng được review là hãng đem đến những sản phẩm hiệu quả cao và phù hợp với làn da châu Á.

Lucenbase hãng mỹ phẩm nội địa Trung giá rẻ

Sản phẩm Lucenbase đem đến hiệu quả cao và phù hợp với làn da châu Á

Các hãng mỹ phẩm nội địa Trung phân khúc bình dân

Mỹ phẩm nội địa Trung đang thu hút sự chú ý bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Trong số đó, phân khúc mỹ phẩm Trung Quốc giá rẻ cũng được khách hàng đánh giá cao. Hãy cùng VMT Global điểm qua một số nhãn hàng phân khúc bình dân được ưa chuộng nhất hiện nay.

Zeesea

Zeesea là một trong những sự lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn nhập khẩu sỉ Trung Quốc các mặt hàng mỹ phẩm. Bởi vì thương hiệu này được đánh giá khá cao trên thị trường vì có nhiều ưu điểm nổi bật như có thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt và đặc biệt là giá thành phải chăng hơn so với các thương hiệu khác.

Zeesea là hãng mỹ phẩm nội địa trung quốc có thiết kế đẹp mắt

Zeesea là lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn mua mỹ phẩm Trung Quốc để kinh doanh

Lameila

Lameila cũng là một trong những nhãn hàng mỹ phẩm nội địa Trung được thị trường Việt Nam ưa chuộng trong những năm gần đây. Theo một số review, bạn có thể tham khảo những sản phẩm có mã vạch mỹ phẩm Trung Quốc như son Ice Tea Mirror, bảng mắt Colorful Eyeshadow Palette, son Orange Flower Constant Color Charm Lipstick,…

Lameila - Hiệu mỹ phẩm Trung quốc nội địa với màu sắc tươi sáng chủ đạo

Sản phẩm Lameila được đánh giá là có chất lượng tốt, không gây kích ứng da

Hold Live – Thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc giá rẻ

Thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc giá rẻ Hold Live được nhiều người biết đến với các dòng sản phẩm như son môi, kem nền, phấn mắt,… Theo đó, nhãn hàng này đem đến những mẫu mã có thiết kế bắt mắt, giá cả hợp lý và chất lượng khá tốt. Tuy nhiên, Hold Live cũng tồn tại nhược điểm như không phù hợp với làn da nhạy cảm nên dễ gây kích ứng da.

Hold Live - Nguồn hàng mỹ phẩm Trung Quốc giá rẻ

Hold Live đem đến những sản phẩm có thiết kế bắt mắt và giá cả hợp lý

M’aycreate

Thương hiệu M’aycreate nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm, dưỡng da có chất lượng tốt và hiệu quả cao. Theo kinh nghiệm kinh nghiệm đánh hàng mỹ phẩm Trung Quốc, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật của M’aycreate như mặt nạ HA Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture, phấn nước Cushion BB Air Miracle, xịt chống nắng Moisturizing Spay,…

Mỹ phẩm M’aycreate của Trung Quốc nổi tiếng tại Việt Nam

M’aycreate nổi tiếng với các dòng xịt chống nắng makeup

Focallure

Tuy là nhãn hàng mỹ phẩm nội địa Trung giá rẻ, thế nhưng Focallure vẫn đem đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Thương hiệu này sở hữu các dòng mỹ phẩm trang điểm, dưỡng da, chăm sóc tóc,… với thành phần tự nhiên và thiết kế đẹp mắt. Một số sản phẩm nổi bật của Focallure có thể kể tên như Hyaluronic Acid Cream, dầu gội Argan Oil Shampoo, phấn mắt Eyeshadow Palette,…

Mỹ phẩm Focallure nội địa Trung

Focallure là hãng mỹ phẩm bình dân nhưng đem đến chất lượng tuyệt vời

O.TWO.O Official Store

Trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung tốt nhất, ta không thể bỏ qua cái tên O.TWO.O official Store. Theo đó, các sản phẩm của O.TWO.O đều có mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng vượt ngoài mong đợi của khách hàng. Một vài sản phẩm nổi bật của O.TWO.O là Phấn phủ dạng nén, Kem che khuyết điểm và Miếng dán lột mụn.

Hãng O.TWO.O Official Store bán chạy tại Việt Nam

O.TWO.O Official Store có giá thành ổn, mẫu mã đẹp mắt

Novo

Nguồn hàng mỹ phẩm Trung Quốc thương hiệu Novo đem đến những dòng mỹ phẩm giá rẻ, có chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt. Nhãn hàng này sở hữu nhiều sản phẩm nổi bật như son tint bóng Ice Tea Mirror, bảng mắt Colorful Eyeshadow Palette, Son thỏi Orange Flower Constant Color Charm Lipstick, phấn phủ Air Cushion Powder,…

Nguồn hàng mỹ phẩm Trung Quốc thương hiệu Novo

Novo nổi bật với các dòng sản phẩm makeup

Tổng hợp link shop mỹ phẩm nội địa trung uy tín trên các sàn TMĐT

Hiện nay, việc tìm kiếm shop bán mỹ phẩm nội địa Trung uy tín trên các sàn thương mại điện tử đã trở nên phổ biến và thuận tiện hơn bao giờ hết. Hãy để VMT Global tổng hợp đến bạn những link shop mỹ phẩm nội địa Trung Quốc ngay dưới đây.

Shop mỹ phẩm nội địa Trung Shopee, Lazada

Nếu bạn vẫn chưa biết cách nhập hàng Trung Quốc như thế nào tại Việt Nam, thì hãy tham khảo ngay những cửa hàng chuyên bán hàng nội địa Trung trên Shopee, Lazada như sau:

Link order mỹ phẩm nội địa Trung Quốc trên Taobao, 1688

Cách order mỹ phẩm nội địa Trung Quốc trên Taobao, 1688 không hề khó. Dưới đây là những shop chuyên sỉ đồ makeup hàng nội địa Trung uy tín mà VMT Global muốn chia sẻ.

VMT Global – Nhận nhập sỉ mỹ phẩm nội địa Trung Quốc chính hãng, giá tốt

VMT Global là công ty nhập hàng trung quốc uy tín dành cho những ai đang tìm kiếm nguồn hàng nhập sỉ mỹ phẩm Trung Quốc chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập hộ hàng hoá nội địa Trung, VMT Global sẽ đem đến dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp từ tư vấn sản phẩm, vận chuyển, thông quan đến giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Dịch vụ Nhập sỉ mỹ phẩm nội địa Trung Quốc giá tốt

Nhập sỉ mỹ phẩm nội địa Trung Quốc giá tốt với VMT Gobal

Tại VMT Global, chúng tôi liên tục cập nhật thông tin về sản phẩm mới và xu hướng thời trang nhằm đảm bảo rằng khách hàng luôn có những lựa chọn tối ưu. Bên cạnh đó, VMT Global còn cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và an toàn, do đó hàng hóa đến tay bạn trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh việc nhập sỉ mặt hàng mỹ phẩm Trung Quốc từ các trang TMĐT hay nhập trực tiếp từ Trung Quốc, VMT Global còn cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM cho những khách hàng muốn xây dựng thương hiệu riêng. Hãy liên hệ với VMT Global ngay hôm nay để bắt đầu hành trình tạo nên dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của bạn!

Ngoài ra, VMT Global cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quy trình đặt hàng, vận chuyển hàng nội địa Trung Quốc và bảo hành kiện hàng. Hãy liên hệ ngay với VMT Global để được tư vấn và báo giá chi tiết về dịch vụ nhập sỉ đồ dưỡng da, makeup chính hãng từ Trung Quốc.

Trên đây là Top 15 hãng mỹ phẩm nội địa Trung tốt nhất hiện nay mà VMT Global muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin đã được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để làm đẹp cho bản thân. Nếu bạn đang có nhu cầu lấy sỉ mỹ phẩm Trung Quốc nội địa, hãy để VMT Global trở thành đối tác tin cậy của bạn.

Icon close

Danh mục bài viết

Tải ứng dụng

Tải ngay ứng dụng mua hàng Trung Quốc nhanh chóng, tiện lợi tại VMT Global

VMT GlobalĐơn vị nhập hàng Trung Quốc uy tín

Decor 1
Decor 2