Icon close
Icon close

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng với nguồn hàng nội địa Trung, đặt hàng nhanh gọn, giá tốt

Giờ làm việc

Từ 09:00 - 18:00 (T2 - T7)

Địa chỉ

Hà nội
TP.HCM
93 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
232/29 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Tải ứng dụng

Hotline 24/7

Icon phone 1900 2017
Icon view more

Gia công đồ gia dụng OEM tại công ty sản xuất đồ gia dụng uy tín

Icon user VMT Global Icon date 09:08 - 28/08/2024
đồ gia dụng OEM

Nhu cầu sản xuất đồ gia dụng OEM của doanh nghiệp ngày càng tăng cao, do đó việc tìm kiếm những đơn vị cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đúng theo yêu cầu càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Tại công ty VMT Global, chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ sản xuất hàng gia dụng đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

Đồ gia dụng OEM gồm những gì?

Đồ gia dụng OEM là những sản phẩm, thiết bị được sản xuất theo yêu cầu của doanh nghiệp nên sẽ mang thương hiệu OEM của chính khách hàng đó. Theo đó, các xưởng gia công đồ gia dụng OEM sẽ đảm nhận toàn bộ quá trình sản xuất cho đến khi giao hàng. Dưới đây là một số đồ gia dụng phổ biến được gia công OEM mà bạn có thể tham khảo:

  • Đồ điện: Bàn ủi, quạt điện, nồi cơm điện, máy xay sinh tố,…
  • Đồ dùng nhà bếp: Bát đĩa, ly tách, bộ nồi chảo, ly giữ nhiệt, muỗng đũa,…
  • Đồ gia dụng: gia công vali, gia công khăn giấy ướt, ba lô, túi xách, quần áo, văn phòng phẩm, sổ tay, lịch treo tường,…
Đồ gia dụng OEM gồm những gì?

Đồ OEM là những sản phẩm được nhà sản xuất đồ gia dụng gia công theo yêu cầu

Tiềm năng gia công sản xuất đồ gia dụng hiện nay

Gia công đồ gia dụng OEM hiện nay đang là một xu hướng phát triển mạnh mẽ và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Bằng việc hợp tác với nhà máy sản xuất đồ gia dụng, các doanh nghiệp vừa có thể tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu riêng, vừa tối ưu chi phí.

  • Tạo dựng thương hiệu riêng: Việc sản xuất đồ gia dụng OEM sẽ mang lại lợi thế lớn cho các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu riêng. Ngoài ra, khi đặt hàng các sản phẩm này, doanh nghiệp sẽ được tùy chỉnh theo ý muốn, tạo nên sự khác biệt trên thị trường.
  • Tăng trưởng doanh thu: Gia công đồ gia dụng với số lượng lớn sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn về chi phí, từ đó tối ưu hóa lợi nhuận và tăng khả năng cạnh tranh
  • Đáp ứng nhanh nhu cầu thị trường: Công ty sản xuất đồ gia dụng có thể thay mẫu mã, kiểu dáng theo xu hướng qua đó đáp ứng nhanh theo nhu cầu của thị trường.
Tiềm năng gia công sản xuất đồ gia dụng hiện nay

Các xưởng gia công đồ gia dụng sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí sản xuất

Những chất, vật liệu gia công nên đồ gia dụng phổ biến

Việc lựa chọn chất liệu phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng, có thể quyết định đến chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ của các sản phẩm đồ gia dụng. Dưới đây là một số chất liệu thường được sử dụng trong quy trình sản xuất đồ gia dụng OEM:

  • Nhựa PET: Đây là loại nhựa trong suốt, nhẹ, có khả năng chịu va đập tốt nên được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm đựng thực phẩm và đồ uống.
  • Nhựa ABS: ABS là loại nhựa có độ bền cao, khả năng chịu va đập và chịu nhiệt tốt do đó thường được xưởng sản xuất đồ gia dụng dùng để gia công.
  • Nhựa PP: Nhựa PP được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm gia dụng, các dụng cụ nhà bếp,… nhờ độ bền cao, khả năng chịu nhiệt và chống hóa chất tốt.
  • Nhựa HDPE: Loại nhựa này không bị ảnh hưởng bởi các loại hóa chất và có tính cách điện tốt nên thường được sử dụng để gia công bình đựng nước.
  • Nhôm: Nhôm là kim loại nhẹ, có khả năng chống ăn mòn tốt, dẫn nhiệt và điện tốt nên được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm gia dụng như nồi, chảo,…
  • Kim loại mạ: Bề mặt của vật liệu này được dùng để tăng độ bóng, chống gỉ sét và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
Những chất, vật liệu gia công nên đồ gia dụng phổ biến

Công ty gia công đồ gia dụng có thể tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu riêng

VMT Global – Xưởng sản xuất đồ gia dụng OEM theo yêu cầu giá tốt

VMT Global tự hào là một trong những xưởng sản xuất đồ gia dụng OEM hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh. Kể từ khi hoạt động cho đến nay, VMT Global luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng mọi yêu cầu từ doanh nghiệp, nhằm đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa cho đối tác của mình.

VMT Global - Xưởng sản xuất đồ gia dụng OEM theo yêu cầu giá tốt

VMT Global là đơn vị nhận gia công đồ gia dụng OEM hàng đầu tại Việt Nam

Tại VMT Global, quy trình sản xuất được thực hiện với sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại. Điều này giúp chúng tôi có thể cung cấp giải pháp toàn diện, từ khâu lên ý tưởng thiết kế, chọn lựa vật liệu, gia công sản xuất cho đến đóng gói và vận chuyển để đem đến sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp.

Đồng thời, VMT Global cũng luôn đảm bảo tiến độ sản xuất, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa sản phẩm ra thị trường để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Với phương châm hoạt động dựa trên sự uy tín và chất lượng, VMT Global đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hãy để VMT Global đồng hành cùng bạn và đem đến những sản phẩm gia dụng tốt nhất.

Có thể thấy, với dịch vụ sản xuất đồ gia dụng OEM tại VMT Global, bạn không chỉ sở hữu những sản phẩm độc đáo, mang đậm dấu ấn thương hiệu mà còn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí. Chính vì thế, đừng ngần ngại liên hệ với công ty gia công đồ gia dụng VMT Global ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất bạn nhé.

Icon close

Danh mục bài viết

Tải ứng dụng

Tải ngay ứng dụng mua hàng Trung Quốc nhanh chóng, tiện lợi tại VMT Global

VMT GlobalĐơn vị nhập hàng Trung Quốc uy tín

Decor 1
Decor 2