Icon close
Icon close

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng với nguồn hàng nội địa Trung, đặt hàng nhanh gọn, giá tốt

Giờ làm việc

Từ 09:00 - 18:00 (T2 - T7)

Địa chỉ

Hà nội
TP.HCM
93 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
232/29 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Tải ứng dụng

Hotline 24/7

Icon phone 1900 2017
Icon view more

Đồ Ăn Vặt Trung Quốc Có Tốt Không? 10+ Đồ Ăn Vặt Nội Địa Trung

Icon user VMT Global Icon date 04:07 - 16/07/2024
Đồ ăn vặt hàng nội địa Trung Quốc

Nếu bạn là người cực kỳ yêu thích ẩm thực của đất nước tỷ dân Trung Quốc, chắc chắn đã từng nghe qua cái tên “Đồ ăn vặt nội địa Trung”. Vậy đồ ăn vặt Trung Quốc có tốt không? Đâu là loại đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc được yêu thích nhất! Hãy cùng Công ty VMT Global tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng mua đồ ăn vặt nội địa Trung hiện nay

Liệu đồ ăn vặt Trung Quốc nội địa có ngon và an toàn như lời quảng cáo của các Hot Tiktoker hay các KOL/KOC nổi tiếng? Với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập hàng Trung Quốc giá sỉ, VMT Global cho rằng: “Mỗi sản phẩm trên thị trường đều có mặt tốt lẫn mặt xấu, chúng ta không thể đánh đồng những sản phẩm đến từ Trung Quốc đều có chất lượng không tốt. Thị trường đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc vẫn có những công ty cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng”.

Đồ ăn vặt Trung Quốc nội địa mang lại sự đa dạng và phong phú từ mùi vị đến hình thức. Dưới đây là những lý do mà đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích:

  • Đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc rất đa dạng và phong phú từ hương vị chua, cay mặn, ngọt đến các loại đồ chiên, nướng, sấy,… đáp ứng mọi sở thích của người tiêu dùng.
  • Giá thành những món ăn vặt Trung Quốc rẻ hơn rất nhiều so với đồ ăn nội đại Hàn, Nhật hay Mỹ.
  • Bạn dễ dàng tìm và mua đồ ăn vặt Trung Quốc bất kỳ đâu từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị cho đến các trang mạng xã hội như Tiktok, Instagram, Facebook,… Hay thậm chí là các sàn Thương mại Điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,…
Xu hướng mua đồ ăn vặt nôi địa Trung Quốc hiện nay

Những lý do đồ ăn vặt Trung Quốc nội địa ngày càng được ưa chuộng

Top 10 món ăn vặt Trung Quốc ngon được ưa chuộng

Nếu bạn đang có ý định nhập sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung, kinh doanh đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc hay chỉ đơn giản là cần tìm mua và thưởng thức các loại đồ ăn vặt nội địa Trung thì dưới đây là Top 10 món đồ ăn vặt Trung Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ “gây nghiện” và khiến bạn bán đắt như tôm nếu nhập sỉ về.

Chân gà cay

Món ăn “kinh điển” này của Trung Quốc từng được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng và tìm đến các cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc để thử qua cũng như khuấy đảo Internet và các trang mạng xã hội một thời. Chân gà cay Trung Quốc với hương vị cay nồng của hoa hồi,tiêu ớt và các gia vị khác,… giúp lại cảm giác dai giòn và thấm gia vị đậm đà khi ăn. VMT Global tin rằng, đây sẽ là món ăn khiến bạn “nghiện” ngay từ lần đầu thưởng thức.

Chân gà cay hàng nội địa Trung Quốc

Chân gà cay – món ăn vặt yêu thích của người trẻ Việt Nam

Bánh sữa chua

Với những tin đồ yêu bánh ngọt thì loại bánh sữa chua có lớp vỏ mềm mịn, nhân sữa chua béo ngậy, thơm ngon,…chắc chắn là “chân ái”. Bánh sữa chua không chỉ ngon miệng mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể do đó bạn có thể sử dụng loại bánh này như một bữa ăn phụ hoặc bữa sáng cho những ngày bận rộn.

Que cay

Que cay là món ăn vặt lý tưởng để bạn nhâm nhi khi xem phim, tán dóc cùng bạn bè. Món ăn này thường được làm từ nguyên liệu chính là bột mì và các gia vị được tẩm ướp vừa phải nên sẽ mang đến hương vị cay nhẹ, rất dễ ăn, phù hợp với mọi người dùng.

Que cay - Món ăn vặt nội địa Trung Quốc

Que cay – Đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc “quốc dân”

Bánh trứng chảy

Bánh trứng chảy là món ăn vặt “hot trend” được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Bánh có lớp vỏ mỏng, nhân trứng muối tan chảy béo ngậy, thơm ngon, tạo nên hương vị độc đáo và khó cưỡng.

Miến cay Trùng Khánh

Miến cay Trùng Khánh là một trong những món ăn nổi tiếng và được yêu thích từ rất nhiều quốc gia khác nhau. Theo đó, món ăn cay nồng, đầy đủ gia vị, thích hợp cho những ai yêu thích hương vị cay. Miến dai dai, nước dùng đậm đà cùng các loại topping phong phú rất thích hợp để làm một bữa chính trong ngày.

Lẩu tự sôi

Lẩu mini tiện lợi, dễ dàng chế biến với nhiều hương vị đa dạng như lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu nấm, lẩu kim chi,… Lẩu tự sôi là món ăn vặt lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè, những ngày lười nấu nướng hoặc những buổi đi chơi xa mà không biết ăn gì.

Lẩu tự sôi - Món ăn vặt hàng nội địa Trung Quốc được giới trẻ yêu thích

Lẩu tự sôi – Đồ ăn vặt Trung Quốc nội địa tiện lợi, nhanh chóng

Bánh mochi Trung Quốc

Bánh mochi Trung Quốc là một món ăn vặt đang “làm mưa làm gió” trong thị trường Việt Nam hiện nay. Bánh không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài bắt mắt, mà còn bởi hương vị thơm ngon, độc đáo và cảm giác mềm mịn, dẻo dai với nhiều nhân khác nhau như đậu đỏ, trà xanh, xoài,…khi thưởng thức.

Râu mực cay Tứ Xuyên

Râu mực cay Tứ Xuyên là một trong những món ăn vặt “Must-Try” cho những ai yêu thích vị cay, tê đầu lưỡi và thơm nồng của hương vị Tứ Xuyên. Râu mực cay Tứ Xuyên rất phù hợp làm món ăn phù hợp để nhâm nhi hay xem phim với bạn bè cuối tuần.

Món ăn vặt rau mực Tứ Xuyên Trung Quốc

Râu mực Tứ Xuyên – Cay nồng, đậm vị, ngon không thể cưỡng

Đậu phụ thối

Đậu phụ thối là món ăn vặt “không dành cho tất cả mọi người” nhưng lại có sức hút khó cưỡng đối với những ai đã từng thử qua. Ở Việt Nam rất khó mua nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm món ăn này có thể tham khảo mua những sản phẩm đậu hũ thối nội địa được đóng gói để dùng thử.

Các loại kẹo Trung Quốc

Nhắc đến đồ ăn vặt hàng nội địa Trung Quốc mà bỏ qua các loại kẹo Trung Quốc là một thiếu sót lớn. Đồ ăn vặt Trung Quốc có rất nhiều loại khác nhau từ Socola, kẹo trái cây, kẹo dẻo,… hay gần đây nhất là loại kẹo sáp “Hot Trend”

Các loại bánh kẹo ăn vặt hàng nội địa Trung Quốc

Kẹo Trung Quốc – Đồ ăn vặt nội địa Trung cho mọi lứa tuổi

Link nhập đồ ăn vặt Trung Quốc ngon và giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán đồ ăn vặt nội địa Trung giá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Dưới đây là trang web bán đồ ăn vặt Trung Quốc cũng như những địa chỉ nhập sỉ lẻ đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc giá rẻ, uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng mà bạn có thể tham khảo:

STT Tên món ăn Link sản phẩm các loại đồ ăn vặt nội địa Trung
1 Chân gà cay
  1. https://wuqiong.world.tmall.com/shop/view_shop.htm
  2. https://jiangshiji.world.taobao.com/
  3. https://sanzhisongshu.world.tmall.com/
  4. https://shop143460545.world.taobao.com/
  5. https://58food.world.taobao.com/
  6. https://xiaosanpo.world.tmall.com/
  7. https://pangjiujiu.world.tmall.com/
  8. https://zhengxinshipin.world.tmall.com/
  9. https://xz100329.1688.com/
  10. https://weiziyuan1688.1688.com/
  11. https://shengyangfood.1688.com/
  12. https://gaopengshipin.1688.com/
2 Chân vịt cay
  1. https://changzeshipin.1688.com/
  2. https://shop4140z246572z5.1688.com/
  3. https://shop1457542829672.1688.com/
  4. https://yangaizi.tmall.com/
  5. https://tengqiao.tmall.com/
  6. https://baicaowei.tmall.com/
  7. https://shop447881277.taobao.com/
  8. https://shop62295256.taobao.com/
  9. https://dongchengshipin.tmall.com/
3 Que cay
  1. https://shop7a99x4913a278.1688.com/
  2. https://wulamasp.1688.com/
  3. https://shop117k358103756.1688.com/
  4. https://shop685986mm983m5.1688.com/
  5. https://skshipin.tmall.com/
  6. https://weilongshipin.tmall.com/
  7. https://sanzhisongshu.tmall.com/
  8. https://malawangzi.tmall.com/
  9. https://shop565384306.taobao.com/
4 Đậu phụ thối
  1. https://xwe777.1688.com/
  2. https://shop584u3914z5530.1688.com/
  3. https://shop7q23973410784.1688.com/
  4. https://shop302d8617y51v3.1688.com/
  5. https://shop1398790905364.1688.com/
  6. https://lblsp.tmall.com/
  7. https://jiajiangsp.tmall.com/
  8. https://jslbtc.taobao.com/
  9. https://bxwf.taobao.com/
5 Cá cơm cay
6 Bánh sữa chua
7 Miến ăn liền Trùng Khánh

Đặt hàng sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc uy tín, giá tốt qua VMT Global

Bạn đang tìm kiếm nguồn hàng sỉ đồ ăn vặt Trung Quốc uy tín, giá tốt để kinh doanh? Vậy thì hãy tham khảo dịch vụ mua hàng hộ – GIAO NHANH THẦN TỐC từ 3-5 ngày của VMT Global.

Mua sỉ đồ ăn vặt hàng nội địa Trung Quốc tại VMT Global

Mua sỉ đồ ăn vặt hàng nội địa Trung Quốc tại VMT Global

Với trên 10 năm kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc, VMT Global cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc, mua hàng nội địa Trung Quốc giá sỉ cho hơn 10.000+ khách hàng và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, VMT Global cam kết mang đến cho bạn:

  • Tốc độ giao hàng thần tốc: VMT Global đầu tư vào quy trình vận chuyển thông minh, kết hợp công nghệ hiện đại giúp tối ưu từng bước trong quá trình vận chuyển. Vì vậy, chúng tôi luôn đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng sớm nhất!
  • Giá cước siêu hời: Chỉ từ 8000 VNĐ/Kg, được niên yết rõ ràng, không vẽ ra nhiều loại phí khác nhau để thu thêm tiền của bạn.
  • Phí dịch vụ thấp nhất thị trường: Chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, đây là phí dịch vụ thấp kỷ lục mà bạn rất khó tìm thấy ở những đơn vị khác ngoài VMT Global.
  • Hệ thống kho bãi toàn quốc: VMT Global có hệ thống kho bãi trải rộng cả nước và nằm gần kề tuyến đường huyết mạch, xe container, xe tải lớn nhỏ ra vào thuận tiện 24/24 do đó sẽ đảm bảo giao hàng đến tay bạn nhanh chóng, an toàn nhất!
  • Thủ tục hải quan nhanh gọn: Là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa, VMT Global cam kết mang đến cho bạn quy trình thông quan “nhanh gọn như chớp”. Đến với VMT Global, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ, chi tiết về mọi quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất nhập khẩu, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
  • Bảo mật thông tin khách hàng: Bảo mật thông tin khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của VMT Global. Chúng tôi sẽ không vì lợi ích nhỏ mà đánh mất mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa VMT Global và bạn.
  • Đảm bảo hàng hóa vẫn nguyên đai, nguyên kiện khi nhận: Hàng hóa được VMT Global vận chuyển luôn được cam kết bảo đảm an toàn tuyệt đối. Chúng tôi sở hữu hệ thống kho bãi hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và quy trình vận chuyển bài bản, đảm bảo hàng hóa của bạn luôn được nguyên vẹn đến tay người nhận.
  • Cam kết hỗ trợ: Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, VMT Global luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn về các thủ tục xuất nhập khẩu, giúp bạn thương lượng với nhà cung cấp để có được mức giá tốt nhất, đồng thời hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
  • Cam kết bồi thường: VMT Global cam kết bồi thường gấp 10 lần giá trị hàng hóa nếu hàng hóa của bạn gặp bất kỳ vấn đề hoặc xảy ra sai sót trong quá trình xác nhận trong quá trình vận chuyển hàng hóa Trung Quốc.
  • Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ: VMT Global sở hữu hệ thống công nghệ quản lý tiên tiến nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7. Hệ thống này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tình trạng nguồn hàng, lịch trình vận chuyển và các thông tin liên quan khác, giúp bạn chủ động nắm bắt mọi tình hình và đưa ra quyết định kịp thời.

Đặc biệt, VMT Global có đến 6 kênh chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 thông qua:

Mọi yêu cầu dù nhỏ nhất của bạn cũng được các chuyên viên của VMT Global tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng. Bên cạnh đó, VMT Global cũng phát triển hệ thống thanh toán hộ Alipay, check tỷ giá tự động giúp bạn quản lý giao dịch order rõ ràng và minh bạch. Liên hệ VMT Global ngay để được tư vấn cách mua hàng sỉ Trung Quốc giá rẻ một cách chi tiết và hoàn toàn miễn phí nhé!

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn toàn diện hơn về đồ ăn vặt Trung Quốc và đừng quên liên hệ với VMT Global nếu bạn cần mua hàng hộ, nhập hàng, tìm nguồn hàng đồ ăn vặt nội địa Trung nhé!

Icon close

Danh mục bài viết

Tải ứng dụng

Tải ngay ứng dụng mua hàng Trung Quốc nhanh chóng, tiện lợi tại VMT Global

VMT GlobalĐơn vị nhập hàng Trung Quốc uy tín

Decor 1
Decor 2