Icon close
Icon close

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng với nguồn hàng nội địa Trung, đặt hàng nhanh gọn, giá tốt

Giờ làm việc

Từ 09:00 - 18:00 (T2 - T7)

Địa chỉ

Hà nội
TP.HCM
93 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
232/29 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Tải ứng dụng

Hotline 24/7

Icon phone 1900 2017
Icon view more

Top 10 chợ đầu mối Hà Nội nổi tiếng nhất cho dân buôn

Icon user VMT Global Icon date 15:09 - 06/09/2024
Danh sách các chợ đầu mối Hà Nội nổi tiếng

Hà Nội không chỉ được biết đến là trung tâm chính trị và văn hóa lớn của nước ta mà còn là nơi tập trung nhiều khu chợ đầu mối nổi tiếng, cung cấp đa dạng nguồn hàng chất lượng và giá rẻ. Đặc biệt, đối với những ai chuyên kinh doanh hàng nội địa Trung thì càng không thể bỏ qua lựa chọn nhập hàng tại các chợ đầu mối Hà Nội bởi nơi đây có vị trí địa lý khá gần biên giới Trung Quốc. Trong bài viết này, hãy cùng VMT Global tìm hiểu những khu chợ đầu mối Hà Nội sầm uất nhất cùng giải pháp vận chuyển hàng Trung – Việt tiết kiệm.

Tổng hợp 10 chợ đầu mối nổi tiếng tại Hà Nội

Nằm ở khu vực trung tâm với vị trí địa lý khá gần biên giới Trung Quốc nên các chợ đầu mối Hà Nội hoạt động vô cùng sôi nổi với đa dạng các mặt hàng kinh doanh. Dưới đây là TOP 10 khu chợ đầu mối ở Hà Nội nổi tiếng nhất mà bạn có thể tham khảo:

Chợ Văn Quán – Chợ đầu mối nông sản Hà Nội

Văn Quán - Chợ đầu mối nông sản Hà Nội

Chợ Văn Quán – Chợ nông sản sạch, chợ rau đầu mối ở Hà Nội

Văn Quán là một trong những chợ đầu mối Hà Nội chuyên các mặt hàng nông sản sạch với nguồn hàng vô cùng phong phú và giá bán sỉ phải chăng. Khi đến đây, bạn có thể dễ dàng mua được nhiều loại nông sản sạch như rau, củ, quả,… được nhập mới mỗi ngày với số lượng lớn. Thông thường, thời gian hoạt động nhộn nhịp nhất của chợ là vào khoảng từ 23 giờ – 6 giờ sáng hôm sau.

  • Địa chỉ: Đường Chiến Thắng, Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Chợ Phùng Khoang

Chợ đầu mối Phùng Khoang

Chợ Phùng Khoang – Chợ đầu mối đồ gia dụng tại Hà Nội

Chợ Phùng Khoang là một khu chợ đầu mối Hà Nội khá nổi tiếng kinh doanh đa dạng ngành hàng khác nhau với nguồn hàng phong phú, nhập sỉ từ Trung Quốc. Trong đó, thời trang, giày dép, mũ nón và đồ gia dụng là những mặt hàng được bán nhiều nhất tại đây với giá bán sỉ cực rẻ. Vì vậy, chợ mỗi ngày luôn có lượng lớn các thương nhân và cả sinh viên đến tìm mua, nhập hàng với số lượng lớn về kinh doanh.

  • Địa chỉ: Đường Phùng Khoang, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Chợ Long Biên – Chợ đầu mối lớn nhất tại Hà Nội

Long Biên - Chợ đầu mối ở Hà Nội nổi tiếng

Chợ Long Biên chuyên cung cấp hàng nông sản sạch lớn nhất tại Hà Nội

Với tổng diện tích lên đến 27.000m2, chợ Long Biên được biết đến là chợ đầu mối lớn nhất tại Hà Nội chuyên cung cấp các mặt hàng nông sản. Hàng hóa nơi đây luôn được nhập mới mỗi ngày với số lượng lớn, hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng của người dân nội thành và các tỉnh miền Bắc lân cận. Do đó, các hoạt động trao đổi buôn bán mỗi ngày tại chợ đầu mối Long Biên vô cùng náo nhiệt. Nhờ nét đặc trưng này đã giúp khu chợ trở thành một trong các điểm du lịch thú vị tại Hà Nội thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan và mua sắm.

  • Địa chỉ: Đường Hồng Hà, P. Phúc xá, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Chợ Yên Sở

chợ đầu mối hải sản Hà Nội Yên Sở

Chợ đầu mối Yên Sở chuyên cung cấp nguồn hàng hải sản tươi sống

Nếu bạn là người chuyên kinh doanh hải sản ở khu vực phía Bắc thì chắc hẳn đã không còn xa lạ với nguồn nhập hải sản nổi tiếng tại chợ đầu mối Yên Sở. Khi nhập hàng tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về chất lượng cũng như độ tươi sống của hải sản. Bởi vì, mỗi đêm tại chợ sẽ luôn có đến hàng trăm chiếc xe chở tôm, cá tươi cùng những loại hải sản tươi sống khác tập trung về giao bán sỉ, lẻ cho người dân và các nhà hàng trong khu vực.

  • Địa chỉ: Đường Sở Thượng, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Chợ đầu mối phía Nam Hà Nội

Chợ đầu mối Phía Nam ở Hà Nội

Chợ đầu mối Phía Nam ở Hà Nội chuyên buôn bán hàng thời trang và gia dụng

Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm Hà Nội, chợ phía Nam từ lâu được biết đến là một trong những điểm đến sầm uất của người dân thủ đô. Hàng hóa tại đây siêu đa dạng với đủ loại mặt hàng từ thời trang, đồ điện tử đến gia dụng, nội thất được sản xuất bởi các xưởng lớn trong nước và nhập khẩu nước ngoài. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm được bán tại chợ cũng được đánh giá là khá rẻ, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

  • Địa chỉ: Đường Tân Mai, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Chợ hoa Quảng Bá – Chợ đầu mối hoa lớn nhất Hà Nội

Chợ Quảng Bá

Chợ Quảng Bá – Chợ đầu mối ở Hà Nội chuyên buôn bán hoa tươi

Chợ Quảng Bá được xem là “xứ sở” hoa tươi đẹp bậc nhất tại Hà Nội với hàng trăm mẫu hoa tươi cùng nhau khoe sắc tạo nên một khung cảnh lung linh, rực rỡ. Khu chợ hoạt động tấp nập nhất là vào khoảng chập tối đến rạng sáng. Hầu hết, hoa tươi tại đây đều sẽ được nhập mới mỗi ngày từ Gia Lâm, Đông Anh, Tây Tựu, Đà Lạt,… với đa dạng loài hoa như hoa hồng, hoa cúc, hoa lay ơn quen thuộc hay hoa lan Dendrobium, Sa Lem độc lạ,…

  • Địa chỉ: số 236 đường Âu Cơ, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.

Chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân - nguồn hàng quần áo sỉ tại Hà Nội

Đồng Xuân – Chợ đầu mối Hà Nội quần áo thời trang nhập từ Quảng Châu

Chợ Đồng Xuân là một trong các chợ đầu mối ở Hà Nội lâu đời có thời gian hoạt động lên đến hàng trăm năm, chuyên kinh doanh ngành hàng thời trang. Trong đó, chiếm đến 90% tổng nguồn hàng tại chợ là những mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách,… được nhập khẩu từ Trung Quốc với thiết kế mẫu mã đẹp mắt và giá thành phải chăng. Chính vì vậy, chợ đầu mối Đồng Xuân là một điểm đến nhập hàng lý tưởng đối với những cá nhân hay doanh nghiệp chuyên kinh doanh hàng thời trang nội địa Trung.

  • Địa chỉ: P. Đồng Xuân, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các chợ đầu mối ở Trung Quốc dân buôn nên biết

Chợ đầu mối Hà Đông

Chợ Hà Đông

Chợ Hà Đông – Chợ đầu mối thịt lợn Hà Nội và buôn bán một số mặt hàng nông sản khác

Hà Đông là khu chợ đầu mối lớn nhất phía Tây của Hà Nội buôn bán đa dạng các mặt hàng như thực phẩm nông sản, hải sản, đồ gia dụng cùng nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu khác. Với nguồn hàng phong phú, dồi dào cùng giá bán sỉ phải chăng, các hoạt động trao đổi buôn bán diễn ra tại chợ luôn nhộn nhịp với lượng lớn thương nhân đến tìm nhập hàng mỗi ngày.

  • Địa chỉ: Đường Lê Lợi, P. Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.

Chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp – Chợ vải đầu mối ở Hà Nội

Chợ Ninh Hiệp – Khu chợ vải đầu mối ở Hà Nội nổi tiếng

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng quần áo sỉ tại Hà Nội chất lượng, giá tốt được nhập từ Trung Quốc về kinh doanh thì chợ Ninh Hiệp chính là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là một trong các chợ đầu mối bán quần áo ở Hà Nội nổi tiếng chuyên kinh doanh hàng thời trang nội địa Trung có thiết kế mẫu mã hợp thị hiếu tiêu dùng và giá bán rẻ. Ngoài ra, chợ cũng là một trong những điểm đến nhập hàng lý tưởng dành cho những thương nhân cần nhập sỉ vải vóc chất lượng với đa dạng chủng loại và màu sắc.

  • Địa chỉ: P. Ninh Hiệp, Q. Gia Lâm, TP. Hà Nội.

Chợ Minh Khai – chợ đầu mối hải sản Hà Nội

Chợ đầu mối Minh Khai

Chợ đầu mối Minh Khai chuyên bán sỉ hàng nông, hải sản

Chợ Minh Khai nằm trong top danh sách các chợ tại Hà Nội chuyên kinh doanh ngành hàng hải sản lớn nhất bên cạnh chợ Yên Sở và Hà Đông. Thông thường, sản phẩm hải sản tươi sống tại chợ sẽ được nhập mới với số lượng lớn vào mỗi buổi tối khoảng từ 23h – 6h sáng, đáp ứng tốt nhu cầu tiêu thụ trên địa bàn. Ngoài ra, chợ đầu mối Minh Khai cũng được biết đến là một trong những chợ đầu mối hoa quả Hà Nội nổi tiếng với chất lượng trái cây luôn tươi ngon, không tồn kho và giá bán cực kỳ rẻ.

  • Địa chỉ: Ngõ 136 đường Cầu Diễn, P. Minh Khai, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Những lưu ý khi mua hàng tại các chợ đầu mối Hà Nội

Để đảm bảo quá trình tìm và nhập hàng từ các chợ đầu mối ở Thủ đô diễn ra thuận lợi, nhanh chóng thì các thương buôn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Chuẩn bị trước danh sách mặt hàng cần mua: Nên lên sẵn kế hoạch các mặt hàng cần nhập và thứ tự mua hàng ưu tiên nhằm tránh việc bỏ sót hay mua thiếu hàng cũng như tiết kiệm thời gian nhập hàng.
  • Kiểm tra chất lượng hàng hóa kỹ lưỡng: Cần phải kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm cũng như trao đổi chi tiết với người bán về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa. Đặc biệt, đối với những mặt hàng thực phẩm thì bạn nên yêu cầu bên bán cung cấp các giấy tờ thử nghiệm an toàn thực phẩm không chứa các thành phần độc hại.
  • Thương lượng giá cả: Tại các chợ đầu mối, tình trạng nhiều người kinh doanh cùng tiếp cận với một nguồn hàng là thường xuyên xảy ra khiến cho giá bán bị đẩy cao, chênh lệch nhiều so với giá gốc. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu trước giá thị trường của mặt hàng đó cũng như chuẩn bị kế hoạch đàm phán với bên bán để có giá mua sỉ tốt nhất.
Lưu ý khi nhập hàng tại các chợ đầu mối Hà Nội

Kinh nghiệm nhập hàng tại các chợ đầu mối lớn ở Hà Nội

VMT Global – Đơn vị vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam với chi phí thấp

Hiện nay, xu hướng nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh tại Việt Nam không ngừng tăng cao bởi mẫu mã hàng đẹp, hợp thị yếu tiêu dùng và giá rẻ. Trong đó, nhiều người kinh doanh đã lựa chọn đánh hàng nội địa Trung tại các chợ đầu mối Hà Nội vừa đảm bảo nguồn hàng phong phú vừa tiết kiệm phí vận chuyển, dễ thương lượng giá cả. Tuy vậy, cách đánh hàng này vẫn có điểm hạn chế về việc khó cập nhật những mẫu hàng nội địa Trung mới nhất, số lượng hàng có hạn và giá bán khá cao vì hàng đã qua trung gian.

Để có thể nhập hàng Trung Quốc mới nhất, giá cạnh tranh và không giới hạn số lượng thì nhập hàng trên các nền tảng TMĐT Taobao, 1688 và Tmall vẫn là một lựa chọn thông minh. Song, vấn đề phát sinh của cách nhập hàng này là khâu vận chuyển và thanh toán hàng phức tạp với người dùng quốc tế.

Hiểu được những khó khăn này, VMT Global – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu hàng Trung Quốc tại Việt Nam đã cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc siêu tiết kiệm, mang lại cho khách hàng những giá trị thiết thực như:

  • Chúng tôi hỗ trợ khách hàng vận chuyển các mặt hàng order Taobao, 1688 và Tmall, từ hàng tiêu dùng thông thường đến hàng cồng kềnh, số lượng lớn.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại Trung Quốc có vị trí gần các trung tâm sản xuất giúp tiết kiệm phí ship nội địa. Đồng thời, quy trình nhận kiểm hàng nghiêm ngặt đảm bảo hàng hóa của khách hàng được bảo quản cẩn thận, giảm thiểu tối đa tình trạng thất lạc hàng.
  • Các chuyên viên của VMT Global sẽ đứng ra đại diện xử lý các thủ tục hải quan, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển về Việt Nam đúng dự kiến chỉ từ 3 – 5 ngày.
  • Cam kết phí vận chuyển hàng siêu tiết kiệm chỉ từ 3.500 đồng/gram giúp khách hàng tối ưu lợi nhuận kinh doanh.
  • Khách hàng dễ dàng theo dõi tình trạng vận đơn trên hệ thống website quản lý đơn của VMT Global chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Trường hợp khách hàng đã có nguồn hàng Trung Quốc uy tín nhưng gặp khó khăn trong bước thanh toán thì chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ thanh toán hộ an toàn và nhanh chóng.
  • Cam kết bồi thường thỏa đáng nếu phát sinh sự cố thất lạc hàng hóa hay hàng hư hại trong quá trình vận chuyển.
Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc - Việt Nam tại VMT

Trên đây là thông tin tổng hợp chi tiết về đặc điểm hàng hóa của những khu chợ đầu mối Hà Nội nổi tiếng. Nếu bạn cảm thấy hình thức đánh hàng nội địa Trung tại các chợ đầu mối chưa được tối ưu và có ý định nhập hàng trên Taobao, Tmall hay 1688 để tiết kiệm chi phí cũng như hỗ trợ tối đa quá trình vận chuyển, hãy liên hệ ngay đến VMT Global để được tư vấn sử dụng dịch vụ vận chuyển Trung – Việt toàn diện, nhanh chóng và an toàn.

Icon close

Danh mục bài viết

Tải ứng dụng

Tải ngay ứng dụng mua hàng Trung Quốc nhanh chóng, tiện lợi tại VMT Global

VMT GlobalĐơn vị nhập hàng Trung Quốc uy tín

Decor 1
Decor 2