Icon close
Icon close

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng với nguồn hàng nội địa Trung, đặt hàng nhanh gọn, giá tốt

Giờ làm việc

Từ 09:00 - 18:00 (T2 - T7)

Địa chỉ

Hà nội
TP.HCM
93 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
232/29 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Tải ứng dụng

Hotline 24/7

Icon phone 1900 2017
Icon view more

Bật Mí 9 App Mua Hàng Quảng Châu Trung Quốc Giá Rẻ Và Uy Tín 2024

Icon user VMT Global Icon date 14:08 - 28/08/2024
Top 9 ứng dụng đặt hàng Quảng Châu trên điện thoai uy tín

Thị trường mua sắm trực tuyến hàng nội địa Trung và đặt biệt là hàng Quảng Châu ngày càng phát triển với nhiều trang web nhập hàng Trung Quốc nổi tiếng và bây giờ các app mua hàng cũng đã và đang được sử dụng khá phổ biến, trở thành cầu nối quan trọng giữa người mua và người bán trên toàn thế giới với nguồn hàng đa dạng và giá rẻ từ Trung Quốc. Trong bài viết này, VMT sẽ gợi ý TOP 9 app mua hàng Quảng Châu uy tín được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Tại sao nên order qua app mua hàng Quảng Châu trên điện thoại?

Hình thức order hàng hóa Quảng Châu qua các ứng dụng trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là đối với các chủ shop kinh doanh tại Việt Nam. Lý giải cho sức hút này đến từ những ưu điểm nổi bật của các app mua sỉ hàng Quảng Châu:

  • Chi phí rẻ: Các mặt hàng từ Trung Quốc thường có giá bán rẻ nhờ vào nguồn nguyên liệu phong phú và lực lượng lao động giá rẻ. Thêm vào đó, nhiều app còn cung cấp ưu đãi và giảm giá thường xuyên, giúp bạn mua được hàng với giá gốc hoặc thậm chí rẻ hơn gấp nhiều lần.
  • Đa dạng về sản phẩm: Các ứng dụng mua hàng không bị giới hạn bởi không gian lưu trữ, vì vậy nhà cung cấp có thể đăng tải vô số sản phẩm với đủ loại màu sắc, kích thước và số lượng. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm cần mua theo nhu cầu.
  • Chất lượng hàng hóa đảm bảo: Các app mua đồ Quảng Châu thường đưa ra các quy định nghiêm ngặt đối với các shop khi đăng ký bán hàng. Những quy định này giúp đảm bảo các shop hoạt động trên nền tảng đều là những đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng.
  • Tìm kiếm sản phẩm dễ dàng: Với tính năng tìm kiếm thông minh trên các app đặt hàng Quảng Châu, người dùng chỉ cần nhập từ khóa liên quan là danh sách các sản phẩm phù hợp sẽ hiển thị ngay lập tức. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm hàng hóa Quảng Châu.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Bạn không cần phải tốn thời gian, công sức đi đánh hàng từ Quảng Châu trực tiếp mà chỉ cần sử dụng thiết bị kết nối Internet để đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng qua các app mua hàng Quảng Châu trên điện thoại.
Tại sao nên đặt hàng qua ứng dụng nhập hàng quảng châu trên điện thoại

Ứng dụng mua hàng Quảng Châu mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí

Top 9 app nhập hàng Quảng Châu uy tín và chất lượng hiện nay

Tìm kiếm và đặt mua hàng qua các app mua hàng Quảng Châu trên điện thoại ngày càng trở nên phổ biến nhờ vào tính tiện dụng và linh hoạt. Dưới đây là TOP 9 ứng dụng mua hàng Quảng Châu uy tín và chất lượng, được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn:

App nhập hàng Taobao

Ứng dụng nhập hàng hóa Taobao

App Taobao là nơi mua sắm các sản phẩm đa dạng với giá cả phải chăng

Taobao là ứng dụng đặt hàng Trung Quốc nói chung và nhập hàng Quảng Châu nói riêng thuộc tập đoàn Alibaba được thành lập vào năm 2003 và hoạt động theo mô hình C2C, cho phép giao dịch trực tiếp giữa các cá nhân. Với giao diện thân thiện và quy trình đăng ký đơn giản, Taobao nhanh chóng trở thành một trong những app mua đồ Quảng Châu thu hút đông đảo người dùng.

Hiện tại, khi nhập hàng Taobao qua ứng dụng cho phép khách hàng mua lẻ chỉ từ 1 sản phẩm với giá cả cạnh tranh do hàng hóa được bán trực tiếp từ xưởng sản xuất. Hơn nữa, ứng dụng này còn nổi bật với sự đa dạng về mẫu mã và thường xuyên cập nhật các sản phẩm hot trend. Tuy nhiên, app mua hàng Quảng Châu Taobao chỉ hỗ trợ ngôn ngữ Trung Quốc và ship hàng nội địa, do đó, người mua tại Việt Nam cần phải sử dụng dịch vụ mua hộ để đặt hàng, vận chuyển hàng hóa Quảng Châu về Việt Nam.

Ứng dụng mua hàng 1688

Ứng dụng mua hàng Quảng Châu - 1688

App 1688 là sàn TMĐT Trung Quốc hàng đầu cho dân buôn sỉ

1688 là app order hàng hóa Quảng Châu nổi tiếng tại Trung Quốc, hoạt động theo mô hình B2B, phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh quy mô nhỏ đến lớn. Mặc dù nguồn hàng tương tự như Taobao nhưng khi nhập hàng trên 1688 giá thành lại rẻ hơn và bạn có thể nhập sỉ với số lượng nhỏ từ 5 – 7 sản phẩm. Giao diện app 1688 được thiết kế trực quan và dễ sử dụng, mặc dù chỉ hỗ trợ tiếng Trung nhưng có nhiều hình ảnh minh họa. Tuy nhiên, app chỉ chấp nhận thanh toán qua Alipay và không hỗ trợ giao hàng về Việt Nam nên các chủ shop cần sử dụng dịch vụ đặt hàng, vận chuyển từ 1688 để nhập hàng về nước.

  • Link tải app order hàng Quảng Châu giá rẻ 1688

App mua hàng Tmall

Ứng dụng order hàng Quảng Châu trên điện thoại - Tmall

Ứng dụng Tmall là nơi nhập hàng Quảng Châu từ các thương hiệu nổi tiếng

Là ứng dụng mua hàng theo mô hình B2C và C2C, đặt hàng Tmall nổi bật với chất lượng hàng hóa vượt trội nhờ quy trình kiểm duyệt chặt chẽ. App mua hàng Quảng Châu Tmall chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa Trung Quốc và các sản phẩm hàng hiệu cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Mặc dù chỉ hỗ trợ tiếng Trung nhưng giao diện Tmall thiết kế thân thiện và thông tin sản phẩm chi tiết giúp người mua dễ dàng lựa chọn. Đồng thời, Tmall thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn để trợ giá cho người mua hàng. Tuy nhiên, nền tảng này cũng chỉ chấp nhận thanh toán Alipay và không hỗ trợ giao hàng quốc tế nên người mua cần sử dụng dịch vụ đặt hàng từ bên thứ ba để vận chuyển về Việt Nam.

  • Link tải app nhập hàng Quảng Châu Tmall:

Ứng dụng nhập hàng Alibaba

Đặt hàng Quảng Châu qua app trên điện thoại Alibaba

Ứng dụng Alibaba cung cấp giải pháp nhập hàng số lượng lớn với giá tốt nhất

Nhập hàng Alibaba là app order hàng Quảng Châu giá rẻ, hỗ trợ nhập hàng số lượng lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà buôn sỉ hàng nội địa Trung. Với nguồn hàng hóa phong phú từ thời trang, điện tử đến đồ gia dụng, Alibaba cung cấp sản phẩm trực tiếp từ các xưởng sản xuất uy tín với giá cạnh tranh. Đặc biệt, Alibaba hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt và đa dạng hình thức thanh toán như thẻ tín dụng quốc tế, PayPal, Western Union,… Mặc dù hỗ trợ giao hàng quốc tế về Việt Nam nhưng thời gian vận chuyển từ Alibaba khá lâu, dao động khoảng 15 – 30 ngày và việc khiếu nại với nhà cung cấp có thể gặp khó khăn nếu có sai sót.

Ứng dụng mua hàng Aliexpress

App order hàng hóa Quảng Châu Aliexpress

Mua sắm hàng Quảng Châu trên Aliexpress dễ dàng với giá cực tốt

Thuộc tập đoàn Alibaba, Aliexpress là app mua hàng Quảng Châu chuyên bán lẻ với sự đa dạng về hàng hóa từ thời trang, đồ gia dụng đến mỹ phẩm và thực phẩm. Hiện tại, ứng dụng Aliexpress hỗ trợ đa ngôn ngữ giúp người dùng dễ dàng thao tác và mua sắm. Đồng thời, app cũng cung cấp nhiều phương thức thanh toán quốc tế như Visa, MasterCard, PayPal,… và hỗ trợ giao hàng quốc tế với nhiều gian hàng miễn phí vận chuyển. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển thường khá lâu từ 15 – 30 ngày và chỉ áp dụng cho đơn hàng nhỏ. Để mua số lượng lớn, người dùng nên sử dụng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng và chi phí hợp lý.

App đặt hàng Xianyu

Mua hàng Quảng Châu qua app trực tuyến trên điện thoại Xianyu

Xianyu là thiên đường đồ secondhand chất lượng với giá siêu hời

Thuộc tập đoàn Alibaba, nhập hàng Xianyu là ứng dụng mua bán sản phẩm đã qua sử dụng (secondhand) thu hút hơn 200 triệu người dùng. Ra mắt năm 2014, Xianyu có phiên bản di động trên iOS và cả Android. Ứng dụng này chuyên cung cấp các mặt hàng đồ cũ còn mới, chất lượng ổn và giá chỉ khoảng 50% giá gốc. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm hoặc thiếu mô tả chi tiết để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Ngoài ra, để tương tác với người dùng khác trên các nền tảng như Taobao hoặc Tmall, bạn cần xác minh danh tính bằng hộ chiếu.

Ứng dụng đặt hàng Suning

Đặt hàng Quảng Châu qua ứng dụng Suning trên điện thoại

Ứng dụng mua sắm các sản phẩm điện tử và công nghệ cao với chất lượng và giá cả hợp lý

Suning là app nhập hàng Quảng Châu khá nổi tiếng, phổ biến với người dùng Trung Quốc. Được phát triển bởi Tập đoàn Suning, ứng dụng này cung cấp đa dạng sản phẩm công nghệ nội địa Trung Quốc từ đồ điện tử, âm thanh đến thiết bị gia dụng. Hiện tại, Suning rất được ưa chuộng tại Trung Quốc, đặc biệt là bởi các bà nội trợ nhờ vào sự phong phú của các sản phẩm gia dụng và nhà bếp chất lượng cao. Mặc dù chưa phổ biến tại Việt Nam nhưng Suning vẫn là một lựa chọn lý tưởng cho dân chuyên bán đồ công nghệ.

App đặt hàng JD

Order hàng hóa Quảng Châu qua ứng dụng mua hàng JD

Săn hàng điện tử và đồ gia dụng giá sốc trên JD com

JD.com là ứng dụng đặt hàng chuyên về các mặt hàng điện tử và đồ gia dụng nội địa Trung Quốc. Các sản phẩm trên JD.com đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về nguồn gốc và chất lượng giúp người mua yên tâm khi lựa chọn. Với sự đa dạng về ngành hàng và quy định chặt chẽ đối với người bán, JD.com đảm bảo cung cấp sản phẩm uy tín, đáng tin cậy. Mặc dù chưa được phổ biến tại Việt Nam, JD.com vẫn là một trong những app nhập sỉ hàng Quảng Châu nổi tiếng tại Trung Quốc, đặc biệt phù hợp với những ai đang tìm kiếm nguồn hàng điện tử chất lượng để kinh doanh.

App đặt hàng Quảng Châu Jumei

Mua hàng Quảng Châu trực tuyến qua app đặt hàng Jumei

Mua sắm mỹ phẩm chất lượng đảm bảo, giá tốt qua app Jumei

Là app đặt hàng Quảng Châu nổi tiếng, Jumei.com phù hợp với những ai đam mê mỹ phẩm và làm đẹp. Jumei cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng như kem dưỡng da, son và nhiều sản phẩm làm đẹp khác từ các thương hiệu nổi tiếng. Được nhiều người Việt Nam yêu thích, Jumei là nguồn cung đáng tin cậy cho các shop kinh doanh mỹ phẩm.

Nên chọn app order hàng Quảng Châu nào để nhập hàng?

Để chọn app order hàng Quảng Châu phù hợp, bạn cần căn cứ vào nhu cầu và đối tượng khách hàng của mình:

  • Khách hàng mua lẻ: Nên chọn các sàn TMĐT C2C như Taobao, Aliexpress và Tmall, bởi app này cho phép người dùng mua từ 1 sản phẩm trở lên.
  • Chủ shop, nhà buôn: Nên chọn mua hàng Quảng Châu từ app 1688 và Alibaba vì các nền tảng này chuyên bán sỉ với số lượng lớn, giá ưu đãi.
  • Mua hàng bình dân: Ở phân khúc này, chủ shop có thể tìm đến các gian hàng trên app Taobao, 1688, Alibaba và Aliexpress với đa dạng sản phẩm và giá cả phải chăng.
  • Hàng hiệu cao cấp: Tmall là lựa chọn hàng đầu vì là nền tảng hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Xiaomi, Nike,…
  • Khách hàng cá nhân hoặc shop nhỏ: Taobao, 1688, Tmall và Aliexpress đều là những ứng dụng hỗ trợ người dùng mua hàng lẻ hoặc số lượng nhỏ về kinh doanh tại Việt Nam.
  • Doanh nghiệp: Alibaba là lựa chọn lý tưởng hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký gian hàng và kết nối với các nhà buôn toàn cầu.
Nên chọn ứng dụng mua hàng hóa Quảng Châu nào tốt và tiện lợi?

Lựa chọn app phù hợp với nhu cầu nhập hàng Quảng Châu

Những lưu ý khi sử dụng ứng dụng mua hàng Quảng Châu

Để tối ưu hóa trải nghiệm và tiết kiệm chi phí khi sử dụng app mua hàng Quảng Châu trên điện thoại, bạn hãy chú ý các điểm sau:

  • Chọn app phù hợp với nhu cầu: Tùy thuộc vào việc bạn mua lẻ, nhập sỉ,… bạn hãy tìm app tương ứng để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm.
  • Lựa chọn app hỗ trợ thương lượng: Chọn những ứng dụng cho phép bạn tương tác cũng như thương lượng với nhà cung cấp để có thể trao đổi về sản phẩm và giá cả.
  • Đảm bảo độ uy tín của các shop: Kiểm tra độ uy tín của các shop trên app qua đánh giá và phản hồi từ người dùng khác để đảm bảo chất lượng hàng hóa.
  • Tính năng nổi trội và thanh toán dễ dàng: Hãy ưu tiên sử dụng các app có nhiều tính năng nổi trội để hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm và mua hàng nhanh chóng, đồng thời thực hiện các phương thức thanh toán thuận tiện.
  • Tính năng khiếu nại và đánh giá: Nên chọn những app có chức năng khiếu nại, đánh giá shop để bạn có thể bảo vệ quyền lợi của mình và biết được mức độ uy tín của các nhà cung cấp.
Lưu ý khi mua hàng qua ứng dụng đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc

Lựa chọn các ứng dụng đặt hàng Quảng Châu với nhiều tính năng và mức độ uy tín tốt

Nếu bạn cần hỗ trợ trong việc đặt hàng từ Quảng Châu, hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ của các đơn vị nhập hàng chuyên nghiệp như VMT Global để đảm bảo quá trình đặt hàng diễn ra thuận lợi, an toàn và tiết kiệm chi phí. Liên hệ ngay VMT Global để được tư vấn sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí nhé!

Trên đây là tổng hợp các app mua hàng Quảng Châu phổ biến được nhiều dân buôn tin tưởng lựa chọn sử dụng. Hy vọng với những gợi ý chi tiết này, bạn có thể chọn cho mình những ứng dụng nhập hàng Quảng Châu phù hợp, tối ưu chi phí. Nếu bạn gặp khó khăn khi order hàng Quảng Châu, hãy liên hệ với VMT Global để được hỗ trợ từ A đến Z.

Icon close

Danh mục bài viết

Tải ứng dụng

Tải ngay ứng dụng mua hàng Trung Quốc nhanh chóng, tiện lợi tại VMT Global

VMT GlobalĐơn vị nhập hàng Trung Quốc uy tín

Decor 1
Decor 2