Icon close
Icon close

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng với nguồn hàng nội địa Trung, đặt hàng nhanh gọn, giá tốt

Giờ làm việc

Từ 09:00 - 18:00 (T2 - T7)

Địa chỉ

Hà nội
TP.HCM
93 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
232/29 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Tải ứng dụng

Hotline 24/7

Icon phone 1900 2017
Icon view more

Pinduoduo là gì? Cách tải và đăng ký tài khoản Pinduoduo trên điện thoại và máy tính

Icon user VMT Global Icon date 09:07 - 26/07/2024
Pinduoduo là gì? Hướng dẫn tải và tạo tài khoản Pinduoduo

Bên cạnh Taobao, Tmall và 1688, Pinduoduo cũng nằm trong top những kênh TMĐT tiêu biểu được nhiều người lựa chọn để nhập hàng Trung Quốc giá rẻ về kinh doanh với ưu thế vượt trội về chất lượng lẫn giá bán phải chăng. Đặc biệt, nền tảng này có những cách thức hoạt động khác biệt hơn so với các kênh thương mại khác nhưng lại mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người dùng. Vậy Pinduoduo là gì? Làm thế nào để tải ứng dụng Pinduoduo? Hãy cùng Công ty VMT Global tìm hiểu chi tiết cách tải app Pinduoduo trên máy tính và điện thoại đơn giản và nhanh chóng nhất.

Pinduoduo là gì?

Khi thị trường TMĐT đang dần bão hòa tại Trung Quốc với những cái tên quen thuộc như Alibaba, Jingdong, Amazon thì sự xuất hiện bất ngờ của Pinduoduo vào năm 2015 đã xoay chuyển toàn bộ cục diện này. Pinduoduo cũng cung cấp đến người dùng nguồn hàng vô cùng dồi dào với đa dạng loại hàng hóa, mẫu mã đáp ứng tốt mọi nhu cầu tiêu dùng bình dân đến cao cấp, từ đồ thời trang, gia dụng, đồ công nghệ cho đến các loại thực phẩm,…

Được thành lập bởi công ty TNHH Công nghệ Thông tin Xun Meng Thượng Hải, Pinduoduo chỉ sau 3 năm hoạt động đã chính thức lên sàn chứng khoán vào năm 2018 với mô hình hoạt động TMĐT xã hội. Vậy mô hình hoạt động của Pinduoduo là gì? Đây là một dạng mô hình kinh doanh hoàn toàn khác biệt, không tập trung vào B2C hay B2B như các sàn Taobao hay 1688 mà cho phép người dùng “mua hàng theo nhóm”. Điều này có nghĩa là người mua hàng có thể mời thêm nhiều người khác có chung nhu cầu cùng đặt sản phẩm của một shop để có giá mua hàng ưu đãi hoặc được miễn phí ship.

Tìm hiểu Pinduoduo là gì?

Pinduoduo app là gì? Pinduoduo cho phép người dùng mua hàng theo nhóm để tiết kiệm chi phí

Sự khác biệt so với các sàn TMĐT khác của Pinduoduo là gì?

Sau nhiều năm hoạt động, Pinduoduo đã tạo được sức hút mạnh mẽ đến người tiêu dùng khi có hơn 700 triệu người truy cập vào mỗi tháng và hơn 135 triệu lượt truy cập mỗi ngày. Để có thể chiếm lĩnh một chỗ đứng riêng trên thị trường tập trung các “ông lớn” như Taobao, 1688, Tmall, Jingdong hay Amazon thì Pinduoduo đã thay đổi mô hình kinh doanh. Vậy sự khác biệt của Pinduoduo là gì?

Sự khác biệt của Pinduoduo so với các sàn TMĐT khác là gì?

Các điểm khác biệt trong cách thức hoạt động của Pinduoduo là gì?

Pinduoduo nhắm vào thị trường nông thôn

Tệp khách hàng hướng đến của Pinduoduo là gì? Nếu Alibaba và JD tập trung đối tượng khách hàng ở thành phố lớn thì Pinduoduo lại chọn hướng đi riêng khi đầu tư phát triển vào thị trường nông thôn, cung cấp hàng tốt chất lượng cao với giá bình dân. Nhờ những chính sách chủ trương phát triển kinh tế và nâng cấp hạ tầng số vùng nông thôn của chính phủ Trung Quốc mà Pinduoduo có được một tệp khách hàng vô cùng tiềm năng.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhu cầu sử dụng internet ở cả thôn quê và thành thị tại quốc gia này đều tăng lần lượt theo tỷ lệ 52% và 76,4%. Điều này đã cho thấy rằng, trong khi các sàn TMĐT khác đang cạnh tranh khốc liệt tại thị trường thành thị thì Pinduoduo lại trên đà tăng trưởng không ngừng và mở rộng quy mô hoạt động.

Hướng đến doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sàn TMĐT Pinduoduo ra đời đã tạo cơ hội cũng như thu hút đông đảo các doanh nghiệp vừa và nhỏ tích cực gia nhập vào thị trường kinh doanh online. Đặc biệt, nền tảng này không áp dụng chính sách phí dịch vụ nền tảng theo năm và không có hoa hồng. Vì vậy, các doanh nghiệp đăng ký kinh doanh trên Pinduoduo sẽ không mất phí duy trì hay tiếp thị để có thể tăng sức tiếp cận đến khách hàng như các sàn TMĐT lớn khác. Nhờ đó, giá bán trên Pinduoduo cung cấp đến người tiêu dùng cũng thấp và ưu đãi hơn.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi người dùng thông qua Wechat

Wechat là một trong những nền tảng trò chuyện trực tuyến được sử dụng nhiều nhất tại Trung Quốc bởi những tiện ích nổi trội. Khi sử dụng Wechat, người dùng không chỉ nhắn tin, gọi video qua internet không mất phí mà còn có thể đăng bài chia sẻ về cuộc sống, bán hàng hay thực hiện các giao dịch chuyển tiền như ví điện tử một cách nhanh gọn và an toàn.

Nhận thấy được tiềm năng hợp tác, Pinduoduo đã “bắt tay” với Wechat để gia tăng nhanh chóng lượng người dùng truy cập cũng như quảng bá thương hiệu. Theo thống kê kinh tế vào năm 2020, tỷ lệ người dùng Wechat chuyển hướng sang mua hàng Pinduoduo đã tăng từ 38% năm 2018 – 68% năm 2020.

Pinduoduo hợp tác với Wechat tăng tỷ lệ chuyển đổi

Chiến lược hợp tác phát triển tệp khách hàng tiềm năng của Pinduoduo là gì?

Phát triển mô hình mua sắm theo nhóm

Mô hình mua sắm theo nhóm là yếu tố cốt lõi giúp cho Pinduoduo có được vị thế lớn mạnh trên thị trường TMĐT Trung Quốc như hiện nay. Ưu điểm của hình thức mua sắm này là cho phép người mua hàng nhận được mức giá ưu đãi nhất khi lập một nhóm riêng có chung nhu cầu đặt hàng. Vậy mô hình mua sắm theo nhóm trên Pinduoduo là gì? Theo đó, cách thức hoạt động của Pinduoduo như sau:

  • Bên bán sẽ quy định 2 mức giá mua sản phẩm trên Pinduoduo bao gồm giá bán lẻ cho cá nhân và giá áp dụng cho nhóm mua hàng. Trong đó, đơn hàng nhóm mua với số lượng càng lớn thì khách hàng càng sẽ có được mức giá mua sắm rẻ hơn nhiều lần so với mua lẻ.
  • Nếu muốn mua hàng theo nhóm thì người mua hàng cần tự tạo một nhóm mới và mời người gia nhập hoặc tham gia vào một nhóm đã có sẵn. Đối với trường hợp tự tạo nhóm mới thì người dùng có thể sử dụng Wechat để chủ động mời người thân và bạn bè cùng vào nhóm mua sắm.
  • Pinduoduo áp dụng quy định thời gian tạo nhóm tối đa trong vòng 24 tiếng và đơn hàng mua sắm của nhóm sẽ được xác nhận cũng như giao hàng ngay trong vòng 48 giờ.

Chính sách vận chuyển hàng hóa linh hoạt

Nhằm bảo vệ quyền lợi người mua hàng tốt nhất, Pinduoduo đã đưa ra các chính sách nghiêm ngặt đối với người bán hàng. Vậy các chính sách của Pinduoduo là gì? Cụ thể, nếu người bán không giao hàng sau 48 giờ thì sẽ phải thanh toán một khoản phí bồi thường nhất định cho người mua. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Pinduoduo không hưởng bất kỳ lợi ích nào từ trường hợp này.

Chính sách vận chuyển của Pinduoduo

Người mua hàng được bồi thường nếu bên bán chưa giao hàng trong vòng 48h

Giá cả cạnh tranh

Trên đà phát triển, Pinduoduo đã mở rộng tệp khách hàng tiềm năng khi không ngừng tìm kiếm, thu hút những đối tượng người tiêu dùng thành thị và doanh nghiệp lớn với hình thức hoạt động “10 tỷ trợ cấp 2.0”. Với hình thức này, người tiêu dùng có thể mua được hàng “xịn” với giá cả cạnh tranh trên Pinduoduo, đồng thời nền tảng cũng tăng mạnh sức mua và lượt truy cập theo từng ngày.

Hướng dẫn cách tải ứng dụng Pinduoduo

Để có thể hiểu rõ hơn về những điểm vượt trội của Pinduoduo so với những sàn TMĐT khác thì việc trực tiếp tải app Pinduoduo và trải nghiệm mua sắm thực tế sẽ là cách hiệu quả nhất. Nếu bạn chưa biết cách tải Pinduoduo trên điện thoại hay máy tính thì có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết các bước tải dưới đây.

Cách tải pinduoduo trên máy tính và điện thoại

Hướng dẫn chi tiết cách tải pinduoduo trên máy tính và điện thoại dễ áp dụng

Cách tải app Pinduoduo trên điện thoại

  • Bước 1: Truy cập vào kho ứng dụng trên điện thoại

Đối với thiết bị hoạt động hệ điều hành iOS thì bạn cần truy cập vào Appstore trên điện thoại và gõ tìm kiếm từ khóa “pinduoduo” trên thanh tìm kiếm. Nếu thiết bị sử dụng hệ điều hành Android thì bạn cần mở kho ứng dụng CH Play và cũng gõ tìm “pinduoduo” trên thanh tìm kiếm để tiến hành tải app về máy.

cách tải pinduoduo trên điện thoại IOS

Truy cập vào Appstore để tải ứng dụng Pinduoduo về điện thoại

cách tải pinduoduo trên android

Truy cập vào CH Play để tải Pinduoduo cho Android

  • Bước 2: Cài đặt app Pinduoduo trên điện thoại

Sau khi tìm kiếm app trên các kho ứng dụng, bạn tiến hành tải Pinduoduo về máy theo hướng dẫn chi tiết cho từng hệ điều hành riêng như sau:

  • Với thiết bị iOS thì bạn bấm vào nút “Nhận” bên cạnh kết quả tìm kiếm “拼多多-多多买菜” để tải ứng dụng Pinduoduo về điện thoại.
Bấm nút nhận để tải ứng dụng Pinduoduo về thiết bị

Bấm nút nhận để tải ứng dụng Pinduoduo về thiết bị

  • Với cách tải pinduoduo trên Android thì bạn bấm vào nút “Cài đặt” bên cạnh kết quả tìm kiếm “拼多多” để tải app Pinduoduo về máy thành công.
Bấm nút “Cài đặt” để tải ứng dụng Pinduoduo về máy

Bấm nút “Cài đặt” để tải ứng dụng Pinduoduo về máy

Cách tải Pinduoduo trên máy tính

Hiện tại, nền tảng TMĐT Pinduoduo chưa phát triển website mua hàng như sàn Taobao, Tmall hay 1688. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể truy cập tìm kiếm sản phẩm hay nguồn hàng Pinduoduo trên máy tính thông qua website moblie theo đường link https://mobile.yangkeduo.com/.

cách tải pinduoduo trên máy tính

Truy cập vào đường link https://mobile.yangkeduo.com/ để sử dụng Pinduoduo trên máy tính

Khi truy cập Pinduoduo trên website mobile, người dùng có thể đăng ký, đăng nhập tài khoản như trên app và tìm kiếm sản phẩm dễ dàng bằng tiếng Việt với tiện ích hỗ trợ chuyển ngữ của Chrome. Mặc dù vậy, nếu bạn muốn đặt mua hàng Pinduoduo thì vẫn nên thực hiện order trên app điện thoại để đảm bảo sự tiện lợi khi thanh toán cũng như bảo mật thông tin giao dịch.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Pinduoduo

Sau đây là hướng dẫn chi tiết các bước tự tạo tài khoản Pinduoduo dễ dàng trên điện thoại mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

  • Bước 1: Mở app Pinduoduo và đồng ý điều khoản

Khi mở app Pinduoduo vừa mới tải về trên điện thoại, giao diện sẽ hiển thị thông báo màu xanh về điều khoản sử dụng ứng dụng. Lúc này, bạn cần bấm chọn vào khung chữ “同意” để đồng ý điều khoản và tiến hành đăng ký Pinduoduo.

Mở và tạo tài khoản pinduoduo

Mở ứng dụng và chọn “同意” để đồng ý điều khoản sử dụng Pinduoduo

  • Bước 2: Đăng ký tài khoản Pinduoduo

Sau khi đồng ý điều khoản sử dụng thì trên app Pinduoduo sẽ hiển thị giao diện lựa chọn phương thức đăng ký/đăng nhập tài khoản mua hàng bằng Wechat hoặc SĐT.

    • Với cách lập tài khoản Pinduoduo bằng Wechat: Để áp dụng cách tạo tài khoản này thì yêu cầu điện thoại của bạn đã cài đặt app Wechat và đăng nhập tài khoản người dùng. Cụ thể, bạn chỉ cần bấm vào khung chữ màu xanh lá “微信登录” để hệ thống tự động liên kết với Wechat và mở thành công tài khoản Pinduoduo.
Cách tạo tài khoản Pinduoduo bằng Wechat

Chọn “微信登录” để tạo tài khoản Pinduoduo bằng Wechat

    • Với cách tạo tài khoản Pinduoduo bằng SĐT: Bạn cần bấm chọn vào dòng chữ màu xanh dương “请使用其他方式登录” và tiếp tục nhấn “手机号登录” để sử dụng các tạo tài khoản bằng SĐT. Tiếp theo hệ thống sẽ chuyển sang giao diện “手机号登录”. Lúc này, bạn cần chọn mã vùng “越南” – “Việt Nam” tại ô “国家/地区” và nhập chính xác SĐT bỏ số 0 đầu tiên ở ô +84, rồi nhấn “同意协议登录” để hệ thống gửi mã OTP. Cuối cùng, bạn nhập chính xác mã OTP nhận được để xác thực cũng như mở tài khoản Pinduoduo thành công.
Cách đăng ký Pinduoduo bằng SĐT

Nhấn chọn “请使用其他方式登录” và “手机号登录” để đăng ký Pinduoduo bằng SĐT

Nhập chính xác SĐT và xác nhận tạo tài khoản pinduoduo

Nhập chính xác SĐT Việt Nam bỏ số 0 đầu tiên và mã OTP xác nhận mở tài khoản

Dịch vụ order hộ hàng hóa Pinduoduo an toàn, uy tín tại VMT Global

Với cơ chế “mua hàng theo nhóm”, Pinduoduo đã trở thành một trong những nguồn nhập hàng yêu thích của đa số doanh nghiệp chuyên kinh doanh hàng nhập hàng nội địa Trung. Mặc dù đã phát triển phiên bản app quốc tế nhưng các chính sách mua hàng của Pinduoduo cho người dùng nước ngoài vẫn còn điểm bất cập. Vậy những chính sách mua hàng cho người nước ngoài của Pinduoduo là gì? Theo đó, người dùng quốc tế cần phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc, hơn nữa, các phương thức thanh toán đơn hàng Pinduoduo khá phức tạp và mất phí giao dịch cao.

Hiểu được những khó khăn này, VMT Global – Công ty nhập hàng Trung Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã cung cấp dịch vụ order hộ Pinduoduo toàn diện và tối ưu. Trải qua hơn 1 thập kỷ hoạt động và phát triển không ngừng, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tìm được nguồn nhập hàng phù hợp với yêu cầu riêng một cách nhanh chóng. Đồng thời, đội ngũ Agency chuyên nghiệp của VMT Global tại Trung Quốc sẽ chủ động giúp khách hàng đến tận kho hàng để kiểm định chất lượng sản phẩm và thương lượng giá mua phải chăng.

Dịch vụ order hộ hàng Pinduoduo tại VMT Global

Dịch vụ đặt hàng Pinduoduo nhanh chóng và an toàn tại VMT Global

Ngoài ra, khách hàng sẽ được VMT Global hỗ trợ thanh toán hộ tệ đơn hàng Pinduoduo dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản, đảm bảo tối ưu chi phí thuế nhập hàng và giao dịch minh bạch, an toàn. Thêm vào đó, chúng tôi có hệ thống kho bãi chứa hàng rộng lớn tại Trung Quốc và Việt Nam, đảm bảo hàng hóa được kiểm soát chặt chẽ và vận chuyển an toàn, không bị thất lạc. Khi vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, VMT Global sẽ trực tiếp giải quyết các thủ tục hải quan theo đúng quy định cũng như cam kết hàng về đúng tiến độ với phí vận chuyển cực ưu đãi chỉ từ 3.500 đồng/gram.

Hy vọng thông tin tổng hợp chi tiết liên quan đến nền tảng Pinduoduo ở bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ “Pinduoduo là gì?”, “app pinduoduo là gì?”. Có thể thấy, order hàng trên Pinduoduo sẽ cho phép bạn được mua hàng chất lượng tốt với giá cực rẻ nhờ chức năng “mua theo nhóm”. Thêm vào đó, nếu bạn sử dụng dịch vụ order hộ Pinduoduo của VMT Global thì sẽ càng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi mua hàng hấp dẫn và hàng được giao về tận nơi an toàn với chi phí phải chăng. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ ngay với VMT Global để được tư vấn chi tiết về dịch vụ nhập hộ hàng Pinduoduo chất lượng, tối ưu chi phí.

liên hệ
Icon close

Dịch vụ

Tải ứng dụng

Cài đặt công cụ đặt hàng Trung Quốc tiện ích trên nền tảng Android và iOS.

VMT GlobalĐơn vị nhập hàng Trung Quốc uy tín

Decor 1
Decor 2