Icon close
Icon close

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng với nguồn hàng nội địa Trung, đặt hàng nhanh gọn, giá tốt

Giờ làm việc

Từ 09:00 - 18:00 (T2 - T7)

Địa chỉ

Hà nội
TP.HCM
93 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
232/29 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Tải ứng dụng

Hotline 24/7

Icon phone 1900 2017
Icon view more

Cách tạo tài khoản 1688 trên điện thoại và máy tính chi tiết

Icon user VMT Global Icon date 10:07 - 16/07/2024
Cách đăng ký tài khoản 1688

Với khả năng cung ứng hàng hóa dồi dào và phong phú, order 1688 đã trở thành giải pháp nhập hàng nội địa Trung về kinh doanh hàng đầu của nhiều cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người dùng còn gặp khó khăn hoặc chưa biết cách đăng ký tài khoản 1688 để đặt mua hàng. Hãy cùng VMT Global tham khảo hướng dẫn tạo tài khoản 1688 đơn giản chỉ mất vài phút trong bài viết dưới đây.

Tại sao nên đăng ký tài khoản 1688?

Đăng ký tài khoản 1688 là một trong những điều kiện tiên quyết để được cấp quyền đặt mua hàng trên nền tảng. Ngoài ra, khi trở thành viên khách hàng của 1688, người dùng sẽ có được trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với những lợi ích tiêu biểu như sau:

  • Dễ dàng tìm được nguồn hàng nhập phù hợp: Hệ thống 1688 sẽ dựa trên lịch sử tìm kiếm của người dùng để gợi ý những sản phẩm, hàng hóa phù hợp với nhu cầu vào những lần truy cập mới. Từ đó, bạn có thể dễ dàng tìm được những mặt hàng ưng ý và hợp xu hướng tiêu dùng.
  • Được tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn: 1688 thường xuyên tổ chức các hoạt động khuyến mãi mua hàng với giá ưu đãi cực hấp dẫn, giảm từ 50%, thậm chí là 90%. Trong đó, những chương trình khuyến mãi này yêu cầu người mua hàng đăng nhập tài khoản để có thể săn hàng sale giá rẻ.
  • Được bảo vệ quyền lợi mua hàng tốt nhất: Khi xảy ra các tranh chấp với người bán hay sự cố hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển 1688, không nhận được hàng, người mua hàng đã có tài khoản 1688 sẽ được hệ thống hỗ trợ xử lý khiếu nại nhanh chóng.
  • Cập nhật nhanh mẫu hàng mới nhất của shop yêu thích: Khi đã đăng nhập tài khoản 1688, người dùng có thể sử dụng tính năng theo dõi cửa hàng yêu thích để cập nhật nhanh những sản phẩm đẹp, chất lượng và mới nhất của shop.
  • Khắc phục lỗi bắt đăng nhập của 1688: Lỗi yêu cầu đăng nhập mỗi khi bấm xem một sản phẩm bất kỳ trên nền tảng 1688 gây không ít phiền phức cho người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn đã đăng ký/đăng nhập tài khoản 1688 thì lỗi này sẽ được xử lý triệt để cũng như có thể thoải mái tìm kiếm sản phẩm cần mua phù hợp mà không bị gián đoạn.
Tại sao nên đăng ký tài khoản 1688?

Lý do nên tạo tài khoản người dùng 1688

Cách đăng ký tài khoản 1688 trên máy tính

Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản 1688 trên máy tính dễ dàng chỉ với ba bước mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Truy cập website 1688

Để tiến hành tạo tài khoản 1688 trên máy tính, bạn cần truy cập vào trang chủ website của nền tảng theo đường link: https://www.1688.com/

Truy cập website 1688

Truy cập vào website 1688 theo đường link https://www.1688.com/

Bước 2: Chọn cách tạo tài khoản 1688 bằng SĐT

Tại trang chủ website 1688, bạn bấm chọn vào khung chữ màu cam “一键登录” để đăng ký tài khoản. Lúc này, hệ thống sẽ chuyển sang trang tạo tài khoản bằng số điện thoại hoặc quét mã QR qua app Taobao trên điện thoại cho người dùng tùy chọn.

  • Đối với cách đăng ký tài khoản trên 1688 bằng mã QR: Nếu bạn đã tải app Taobao về điện thoại cũng như đăng nhập tài khoản người dùng thì chỉ cần mở ứng dụng và sử dụng tính năng quét mã để quét QR hiển thị trên hộp thoại đăng ký của website 1688.
  • Đối với cách đăng ký tài khoản 1688 bằng SĐT (短信登录): Bạn cần nhập chính xác SĐT Việt Nam bỏ số 0 đầu tiên tại ô (+84) và bấm vào dòng chữ nhỏ phía dưới “获取验证码” để nhận mã xác minh của hệ thống. Tiếp theo, nhập chính xác mã OTP nhận được vào ô trống dưới ô nhập điện thoại rồi bấm chọn “登录”.
Chọn cách tạo tài khoản 1688 bằng SĐT

Bấm chọn khung chữ 一键登录” để đăng ký tài khoản 1688

Nhập chính xác SĐT, mã OTP xác nhận và bấm “登录”

Nhập chính xác SĐT, mã OTP xác nhận và bấm “登录”

Bước 3: Điền thông tin đăng ký tài khoản và hoàn tất

Nếu bạn chọn cách tạo tài khoản mua hàng trên 1688 bằng SĐT thì sẽ cần thực hiện thêm bước điền thông tin cá nhân đăng ký theo yêu cầu của hệ thống. Cụ thể, sau khi đã nhập chính xác SĐT, mã OTP và xác nhận “登录” thì hệ thống 1688 sẽ tự động chuyển sang trang “Supplementary contact information” hay “补充联系信息” yêu cầu người dùng khai các thông tin cá nhân cần thiết như: Tên công ty, ngành nghề, sản phẩm, thông tin liên lạc,… Khi đã điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân thì bạn nhấn chọn vào khung chữ màu vàng “confirm submission” để hoàn tất đăng ký tài khoản 1688.

Điền thông tin đăng ký tài khoản và hoàn tất

Nhập chính xác thông tin cá nhân theo yêu cầu và bấm chọn “confirm submission”

Hướng dẫn cách tạo tài khoản 1688 trên điện thoại

Cách tạo tài khoản trên app 1688 cũng khá đơn giản và nhanh chóng chỉ với 3 bước như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng 1688 về điện thoại

Nếu điện thoại của bạn chạy hệ điều hành iOS thì bạn cần truy cập vào kho ứng dụng Appstore, gõ tìm tên app 1688 và chọn tải về máy. Đối với điện thoại hoạt động hệ điều hành Android, bạn truy cập vào CH Play và cũng tiến hành tìm kiếm tên ứng dụng rồi tải 1688 về thiết bị.

Tải ứng dụng 1688 về điện thoại

Truy cập vào kho Appstore hoặc CH Play và tải app 1688 về điện thoại

Bước 2: Đồng ý điều khoản

Sau khi đã tải 1688 về điện thoại, bạn tiến hành mở ứng dụng và bấm chọn “同意” trên bản thông tin “温馨提示” để đồng ý điều khoản người dùng.

Đồng ý điều khoản

Mở ứng dụng 1688 và bấm chọn “同意” để đồng ý điều khoản sử dụng app

Bước 3: Chọn cách đăng ký 1688 trên điện thoại qua app Taobao

Khi hệ thống đã chuyển sang giao diện tạo tài khoản, bạn có thể tùy chọn cách đăng ký tài khoản 1688 bằng app Taobao hoặc SĐT. Cụ thể:

  • Đối với cách đăng ký tài khoản 1688 trên điện thoại: Bạn cần phải có số điện thoại Trung Quốc để có thể đăng ký, bởi vì app 1688 không hỗ trợ các đầu số quốc tế như trên website.
  • Đối với cách đăng ký 1688 trên điện thoại qua app Taobao: Nếu đã tải app Taobao về điện thoại cũng như đăng nhập tài khoản người dùng thì bạn chỉ cần bấm chọn vào khung chữ “淘宝 快速登录” trên giao diện tạo tài khoản của 1688. Tiếp theo, nhấn chọn “同意” để đăng nhập/đăng ký 1688 thành công.
Chọn cách đăng ký 1688 trên điện thoại qua app Taobao

Nhấn chọn “淘宝 快速登录” và “同意” đăng ký tài khoản 1688 trên điện thoại thành công

Một số lưu ý khi đăng ký 1688

Sau đây là một số điểm quan trọng cần lưu ý khi tạo tài khoản 1688 trên điện thoại hay máy tính tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn và tính bảo mật.

  • Nhập chính xác SĐT: Khi nhập thông tin đăng ký tài khoản 1688 bằng SĐT, bạn cần lưu ý chuyển đổi mã vùng +86 sang +84 và nhập chính xác SĐT Việt Nam bỏ số 0 đầu tiên để có thể nhận mã xác minh của hệ thống.
  • Lưu lại thông tin đăng nhập 1688: Sau khi tạo được tài khoản 1688, bạn nên chú ý lưu lại các thông tin tên user và mật khẩu đã cài đặt nhằm tránh trường hợp quên thông tin đăng nhập nền tảng trong những lần truy cập sau này.
  • Không đăng ký 1688 trên thiết bị lạ: Nếu đăng ký 1688 trên thiết bị lạ có chứa mã độc hay virus nguy hiểm thì thông tin cá nhân của bạn có thể bị đánh cắp hoặc bị kẻ xấu chiếm dụng tài khoản 1688 lừa đảo người khác.
  • Đăng nhập lại khi 1688 xảy ra lỗi: Nếu trong quá trình tạo tài khoản người dùng xảy ra lỗi liên tục dù đã làm đúng theo hướng dẫn hay nhập chính xác thông tin thì bạn có thể tải lại trang web 1688 để tiến hành đăng ký lại từ đầu.
Một số lưu ý khi đăng ký 1688

Các lưu ý quan trọng khi thực hiện các cách đăng ký tài khoản 1688

Tại sao nhiều tài khoản đăng ký 1688 thành công nhưng vẫn bị khóa?

Tình trạng hệ thống 1688 khóa tài khoản người dùng không thể truy cập mua hàng trên nền tảng có thể xuất phát từ những nguyên nhân như:

  • Tạo quá nhiều đơn order ảo: Nếu người dùng thường xuyên đặt hàng nhưng không thanh toán thì sẽ có nguy cơ bị hệ thống 1688 liệt vào danh sách những người dùng lừa đảo cũng như xử lý khóa tài khoản, thậm chí là đóng băng vĩnh viễn.
  • Nhập sai thông tin đăng nhập tài khoản 1688: Thông thường, trạng thái đã đăng nhập 1688 trên website hoặc app sẽ chỉ duy trì trong một thời gian nhất định, sau đó sẽ tự thoát tài khoản để đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho người dùng. Tuy nhiên, nhiều người dùng khi đăng nhập lại vào 1688.com lại quên thông tin đăng nhập và nhập sai liên tục dẫn đến tình trạng tài khoản bị đóng băng.
  • Nhập sai thông tin tài khoản Alipay để thanh toán: Với phương thức thanh toán đơn order 1688 bằng Alipay, nếu người dùng nhập sai liên tục thông tin ví điện tử Alipay cũng có thể khiến cho tài khoản 1688 bị khóa.
Tại sao nhiều tài khoản đăng ký 1688 thành công nhưng vẫn bị khóa?

Lập đơn ảo hay sai thông tin đăng nhập dẫn đến tài khoản 1688 cá nhân bị khóa

VMT Global – Đơn vị hỗ trợ nhập hàng 1688 nhanh chóng 

Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu hàng Trung Quốc chính ngạch, VMT Global cam kết cung cấp đến khách hàng giải pháp order hộ hàng nội địa Trung trên 1688 nhanh chóng và tối ưu chi phí. Cụ thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng từ A – Z bao gồm các khâu:

VMT Global – Đơn vị hỗ trợ nhập hàng 1688 nhanh chóng

Nhập hàng hộ 1688 tại VMT Global

  • Hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng chất lượng và phù hợp với yêu cầu của khách hàng cũng như hợp thị hiếu tiêu dùng, giúp tăng hiệu quả kinh doanh đáng kể.
  • Hỗ trợ đàm phán chi tiết về sản phẩm với nhà cung cấp và đặt hàng nhanh chóng với giá sỉ tận gốc. Vì vậy, khách hàng sẽ không mất thời gian tự tạo tài khoản 1688 hay lo lắng không biết tiếng Trung để đặt hàng.
  • Quy trình thanh toán hộ 1688 an toàn, minh bạch, cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
  • Xử lý thủ tục hải quan, thông quan hàng hóa nhanh chóng, đảm bảo thời gian hàng vận chuyển về Việt Nam đúng dự kiến chỉ mất từ 3 – 5 ngày.

Trong đó, toàn bộ những khâu hỗ trợ trên đều sẽ được VMT Global tiến hành theo một quy trình nhập hàng Trung Quốc chuyên nghiệp, đảm bảo tính minh bạch, hệ thống quản lý nghiêm ngặt, quản trị rủi ro hiệu quả, linh hoạt và tối ưu tài chính. Khi xảy ra sự cố phát sinh trong quá trình nhập hàng, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tiến hành xử lý nhanh chóng cũng như đảm bảo giảm tối thiểu tối đa tổn thất cho khách hàng.

Trên đây là thông tin chia sẻ chi tiết về cách đăng ký tài khoản 1688 đơn giản, tiết kiệm thời gian cùng giải pháp mua hàng tối ưu trên nền tảng 1688 mà không cần tạo tài khoản người dùng. Nếu quý khách cần tìm hiểu thêm về dịch vụ nhập hàng 1688 chất lượng với giá sỉ tận gốc, hãy liên hệ ngay với VMT Global để được tư vấn giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất.

Icon close

Dịch vụ

Tải ứng dụng

Cài đặt công cụ đặt hàng Trung Quốc tiện ích trên nền tảng Android và iOS.

VMT GlobalĐơn vị nhập hàng Trung Quốc uy tín

Decor 1
Decor 2